download Traffic Rush cho iOS cho iOS

Traffic Rush cho iOS

 cho iOS

Download Traffic Rush cho iOS - Game điều khiển giao thông

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Traffic Rush cho iOS là game điều khiển giao thông trên cả đường bộ lẫn đường sắt dành cho các dòng máy iPhone hay iPad, với yếu tố quyết định chiến thắng của bạn nằm ở chính các thao tác vuốt nhanh tay nhanh mắt lên màn hình di động.


Traffic Rush cho iOS được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, tạo góc nhìn bao quát cho game thủ khi điều khiển hàng loạt phương tiện giao thông vào các giờ cao điểm. Trong Traffic Rush cho iOS, bạn chính là cảnh sát giao thông đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn đường bộ cho người dân.

Game Còi To Cho Vượt cũng là tựa game về chủ đề giao thông khá nổi tiếng trên các thiết bị di động, phản ánh khá chân thực rõ nét tình trạng giao thông ở Việt Nam, Game Còi To Cho Vượt có nhiều yếu tố khá hài hước, trong đó bạn thực hiện nhiệm vụ điều khiển chạy xe trên đường, né các chướng ngại vật để di chuyển càng xa càng tốt.

Ngoài chế độ điều tiết giao thông trên giao lộ, game thủ có thể chọn chế độ điều khiển giao thông trên đường sắt, nơi bạn cần hết sức tập trung để kiểm soát các đoàn tàu qua các nút giao. Traffic Rush cho iOS hỗ trợ Game Center và màn hình rộng, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cũng là tựa game vui nhộn trên điện thoại, LEGO Chima cho Android mang đến cho người chơi những cuộc chiến nảy lửa giữa các bộ tộc và phải kết hợp các chiến thuật trong mọi tình huống, đặc biệt LEGO Chima cho Android có đồ họa đẹp mắt, hệ thống các nhân vật và nhiệm vụ phong phú.


Các tính năng chính của Traffic Rush cho iOS:

- Game điều khiển giao thông.

- Hai chế độ chơi chính.

- Hỗ trợ iOS.

- Hỗ trợ Game Center.

- Góc nhìn từ trên xuống.



Liên kết tải về - [8,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Rush cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic rush cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Rush cho iOS cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm