download CB Bank Mobile Banking cho Android

CB Bank Mobile Banking

 cho Android

Download CB Bank Mobile Banking - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng CB Bank qua di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/04/2019

CB Bank Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng điện tử được phát hành bởi Ngân hàng CB (Myanmar) giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng qua điện thoại hay máy tính bảng, ứng dụng CB Bank Mobile Banking được thiết kế với giao diện hiện đại, trực quan và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi giao dịch.


CB Bank Mobile Banking cho Android là dịch vụ ngân hàng di động hoàn chỉnh dành cho tất cả các mạng điện thoại. Khách hàng chỉ cần tải lên thiết bị của mình và đăng ký thông qua khu vực gần chi nhánh Ngân hàng CB để kết nối với tài khoản của họ thông qua số điện thoại di động được lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Bằng cách này bạn sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính với ngân hàng bất cứ nơi nào.

cb bank mobile banking

Tải CB Bank Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử CB Bank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

 

Người dùng CB Bank Mobile Banking cho iPhone có thể liên kết ứng dụng với tài khoản của mình hoặc tạo tài khoản CB Pay mới thông qua ứng dụng. Nó cho phép bạn chuyển tiền qua số điện thoại di động, số tài khoản hoặc số thể ATM. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán hoặc yêu cầu thanh toán qua mã QR hoặc số điện thoại của mình.

Viet Capital Mobile Banking cũng là ứng dụng có tính năng tương tự được phát hành bởi ngân hàng Bằng Việt, Viet Capital Mobile Banking đảm bảo các giao dịch trên di động được diễn ra một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho khách hàng.

cb bank mobile banking 2

Download CB Bank Mobile Banking - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng CB Bank qua di động

Sau khi thực hiện việc chuyển tiền bằng CB Bank Mobile Banking, người nhận có thể nhận tiền tại bất kỳ Chi nhánh Ngân hàng CB nào. Ứng dụng sẽ tự động lưu biên lai trong thư viện ảnh của thiệt bị. Bạn cũng có thể lưu số tài khoản yêu thích hoặc được sử dụng thường xuyên nhất. Đặc biệt việc nạp tiền bằng thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn, hay tìm địa điểm đặt ATM của CB Bank chưa bao giờ dễ dàng đến như vây.

Easy Mobile Banking là ứng dụng đến từ ngân hàng TMCP Đại Dương cho phép người dùng thực hiện các giao dịch với ngân hàng mà không cần phải tới các chi nhánh, với Easy Mobile Banking chiếc smartphone của bạn sẽ trở thành một công cụ thanh toán tuyệt vời.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CB Bank Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cb bank mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CB Bank Mobile Banking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm