download Christmas Live Wallpaper Cho Android

Christmas Live Wallpaper

 Cho Android

Download Christmas Live Wallpaper - Hình nền động noel, Giáng sinh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2022

Hãy chạy thật nhanh, tuần lộc! Ông già Nô-en có rất nhiều việc phải hoàn thành trong năm nay vào dịp Giáng Sinh. Các bạn nhỏ ở khắp nơi trên thế giới đang mong chờ những món quà Giáng Sinh yêu thích. Và ông già Nô-en đang thực hiện một chuyến đi kỳ diệu xuất phát từ Bắc Cực trên màn hình điện thoại của bạn. Tải Christmas Live Wallpaper và tô điểm cho thiết bị di động với những hình nền động mang chủ đề Giáng Sinh tuyệt đẹp.


 

 

1. Giới thiệu Christmas Live Wallpaper.

Tùy chỉnh điện thoại theo mùa, lễ hội hay sự kiện, tại sao không? Giáng Sinh đã tới gần và Christmas Live Wallpaper sẽ giúp bạn làm đẹp cho thiết bị di động của mình với bộ hình nền động mang chủ đề Giáng Sinh đẹp mắt. Nếu bạn yêu thích các bản nhạc hay bài hát Giáng Sinh, thì chỉ cần lắc điện thoại và bạn sẽ được thưởng thức các bài hát như Jingle Bells, We wish you, và Rudolph.

christmas live wallpaper

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chạm 2 lần vào màn hình để nghe tiếng chuông phát ra từ xe trượt tuyết hay tiếng cười HO HO HO của ông già Nô-en (ở chế độ tắt theo mặc định). Bạn có muốn giúp ông già Nô-en đạt được mục tiêu Giáng Sinh của mình không: phát được nhiều quà nhất có thể? Nếu có, hãy download phiên bản premium và ông ấy sẽ dịch chuyển bản thân đến điện thoại di động của bạn để phát quà kịp thời.

Nếu mua phiên bản cao cấp của Christmas Live Wallpaper, người dùng sẽ có thêm một số tính năng khác như tuyết rơi, nhiều bài hát Giáng Sinh hơn, tuần lộc, bụi phép thuật, quả cầu lửa... Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khả năng phép thuật của ông già Nô-en, đó là thay đổi ngoại hình của mình thành các vật thể khác nhau, dịch chuyển bản thân đến khắp mọi nơi trên toàn thế giới và tạo ra tuyết.

christmas live wallpaper 2

Bây giờ, Christmas Live Wallpaper sử dụng con quay hồi chuyển để bạn ngắm nhìn mọi vật ở chế độ 3D, chỉ cần di chuyển thiết bị của bạn. Nếu thiết bị của bạn không có con quay hồi chuyển, nó sẽ sử dụng gia tốc kế làm con quay hồi chuyển giả để có được hiệu ứng phối cảnh 3D. Tất nhiên, bạn có thể bật/tắt chế độ Hologram trong Settings.

2. Tính năng chính của Christmas Live Wallpaper.

- Điều khiển tốc độ.
- Ánh sáng trên bầu trời.
- Tuyết rơi (lựa chọn tốc độ rơi, hướng rơi và lượng tuyết rơi).
- Quà tặng cầu lửa (lựa chọn màu sắc và số lượng).
- Bụi phép thuật được sử dụng bởi tuần lộc để bay (lựa chọn màu sắc và số lượng).
- Nhiều bản nhạc Giáng Sinh.

3. App liên quan.

Christmas Live Wallpaper Free cũng là một ứng dụng hỗ trợ cài đặt hình nền động chủ đề giáng sinh cho điện thoại của bạn, hãy tải và cài đặt Christmas Live Wallpaper Free ngay tại đây nhé.


Liên kết tải về - [7.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm