download Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 File DOC

Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1

 File DOC

Download Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 - Phân phối chương trình môn Tiếng Việt lớp 1

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2017

Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 là tài liệu phân phối chương trình môn tiếng việt lớp 1 trong suốt cả năm học để các thầy cô giáo tham khảo xây dựng chương trình giảng dạy sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.


Toàn bộ nội dung tài liệu chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn bám sát vào nội dung trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 1. Vì thế rất thuận tiện cho các giáo viên trong việc theo dõi các nội dung và chuẩn bị giáo án. Các kiến thức giảng dạy của giáo viên được chia theo từng tuần. Mỗi tuần lại được chia thành các bài học khác nhau tương ứng với từng tiết học được quy định theo đúng quy chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo.

chuan kien thuc mon tieng viet lop 1

Download tài liệu chuẩn kiến thức môn tiếng Việt lớp 1

Dành cho các giáo viên tiểu học, giáo án dạy hè Lớp 1 lên Lớp 2 sẽ giúp các thầy cô có định hướng và phương pháp ôn tập kiến thức cho học sinh vừa kết thúc lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2, nội dung của giáo án dạy hè Lớp 1 lên Lớp 2 được biên soạn rất khoa học, hỗ trợ các giáo viên nâng cao hiệu quả học tập cho các em học sinh.

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy môn Tiếng việt cho các giáo viên và học sinh, chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 trình bày rất cụ thể yêu cầu cần đạt cho từng bài học và các ghi chú kèm theo để các giáo viên ghi nhớ những nội dung quan trọng. Các giáo viên có thể thông qua các nội dung được xây dựng trong chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 để rút ra cho mình các kinh nghiệm soạn thảo giáo án chất lượng nhất.

Các bài học trong tài liệu chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 đều phân phối các bài học rất chi tiết. Không chỉ có các tiết học bài mới mà cả những tiết làm bài tập cũng được quy định rất cụ thể về các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh. Các giáo viên có thể tham khảo để xây dựng bài giảng và phương pháp giảng dạy sao cho đạt được tối ưu các mục tiêu yêu cầu đặt ra trong các bài học mà tài liệu phân phối chương trình môn tiếng việt lớp 1 đưa ra.

Giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 cũng dành cho những giáo viên đang ôn tập kiến thức cho học sinh sau năm học lớp 1, nội dung của giáo án ôn tập Lớp 1 lên Lớp 2 sẽ giúp các giáo viên đỡ mất công và mất thời gian biên soạn giáo án thủ công mà vẫn có được tài liệu phù hợp cho mình.

Các giáo viên cũng có thể lưu lại giáo án lớp 1 trọn bộ để sử dụng giảng dạy trong suốt năm học lớp 1. Toàn bộ các bài giảng trong giáo án lớp 1 trọn bộ đều được xây dựng rất khoa học, chi tiết, giúp cho các thầy cô giáo dễ dàng áp dụng vào việc giảng dạy trong thực tế và nâng cao chất lượng dạy và học các môn học này.

Bên cạnh tài liệu chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án môn tiếng việt lớp 1 được biên soạn bởi các giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm trên cả nước. Qua các định hướng soạn thảo giáo án điện tử khoa học và chuyên nghiệp của giáo án môn tiếng việt lớp 1, chắc chắn các giáo viên sẽ trau dồi thêm các kỹ năng thiết kế giáo án để nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng việt lớp 1.

Ngoài ra các bậc phụ huynh có con em chuẩn bị học lớp 1 hoặc đang học lớp 1 thì có thể tham khảo ngay các bài luyện đọc cho bé lớp 1 với 28 bài đọc và cách đánh vần giúp các bé đọc tiếng việt thành thạo trong thời gian ngắn nhất. Các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng các bài luyện đọc cho bé lớp 1 để lồng ghép vào các tiết học trên lớp để luyện tập cũng như kiểm tra kiến thức của các em.



Liên kết tải về - [347 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chuẩn kiến thức môn tiếng việt lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm