download Chuyển đổi đầu số cho Android

Chuyển đổi đầu số

 cho Android

Download Chuyển đổi đầu số - Ứng dụng chuyển danh bạ 11 số sang đầu số mới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/03/2023

Ứng dụng chuyển đổi đầu số giúp người dùng có thể cập nhật danh bạ điện thoại từ 11 số sang 10 số hoàn toàn tự động theo đầu số mới của Bộ TT và TT. Bạn đã biết cách sử dụng ứng dụng Chuyển đổi đầu số này chưa?


1. Giới thiệu ứng dụng Chuyển đổi đầu số

Việc chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng sẽ bắt đầu từ ngày 15/0/2018 và kết thúc vào 30/6/2018. Trong đó, khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song cả số cũ và số mới cho tới ngày 14/11/2018 và duy trì âm báo tiếng Việt và tiếng Anh. Điều này rất dễ gây ra rất nhiều nhầm lẫn cho người dùng khi trong danh bạ của mình có cả những đầu số 11 số lẫn 10 số. Chính vì vậy ứng dụng Chuyển đổi đầu số cho Android ra đời giúp bạn quản lý danh bạ hiệu quả và dễ dàng hơn.

chuyen doi dau so

Download Chuyển đổi đầu số - Ứng dụng chuyển danh bạ sang đầu số mới

Ứng dụng Chuyển đổi đầu số cho iPhone sẽ giúp người dùng tự động hiển thị tất cả các số điện thoại 11 số cần được cập nhật. Đồng thời cho phép bạn lựa chọn danh sách số điện thoại để cập nhật lại theo đầu số mới. Tiện ích hỗ trợ tất cả đầu số của 5 nhà mạng bao gồm: Viettel, VinaPhone, Mobifone, VietnamMobile và Gtel.

Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ cũng là ứng dụng có tính năng tương tự, hỗ trợ cho việc update danh bạ mới một cách tiện lợi, Đổi Đầu Số Cập Nhật Danh Bạ sẽ giúp bạn chuyển đổi tất cả số điện thoại đầu 11 sang đầu 10 trong danh bạ của mình.

chuyen doi dau so 2

Tải Chuyển đổi đầu số - Ứng dụng chuyển danh bạ 11 số sang đầu số mới

Download Chuyển đổi đầu số và cài đặt trên điện thoại của mình, người dùng sẽ được hỗ trợ sao lưu trước khi chuyển đổi. Bạn cũng được hỗ trợ phục hồi lại đầu số cũ (11 số), hỗ trợ danh bạ trên 1000 số. Bên cạnh đó, tiện ích cũng giúp tự động chọn các số đến lịch chuyển đổi một cách đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

2. Hướng dẫn dùng ứng dụng chuyển đổi đầu số 11 sang 10 số

Bước 1 : Các bạn tiến hành tải và cài đặt ứng dụng Chuyển đổi đầu số cho Android, iPhone phù hợp với phiên bản thiết bị mà mình đang sử dụng tại đây:

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Chuyển đổi đầu số cho Android

+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Chuyển đổi đầu số cho iPhone

Bước 2 : Các bạn khởi động ứng dụng chuyển đổi đầu số đã được tải và cài đặt trên điện thoại của mình ở trên.

Bước 3 : Tại giao diện ứng dụng này, chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Quét danh bạ để có thể thực hiện cách tìm danh bạ 11 số cần chuyển 10 số nhanh trên thiết bị của mình. Ứng dụng sẽ ngay lập tức thực hiện tìm kiếm các danh bạ 11 số cũ cần phải cập nhật lại.

cach tim danh ba 11 so can chuyen 10 so nhanh 2

Bước 4 : Chỉ sau vài giây, ứng dụng sẽ hiển thị kết quả danh bạ 11 số cần chuyển 10 số bằng ứng dụng Chuyển đầu số cho Android, iPhone. Các bạn sẽ ấn chọn mục Chuyển qua 10 số ở phía cuối màn hình như hình dưới.

cach tim danh ba 11 so can chuyen 10 so nhanh 3

Ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng xác nhận bằng cách ấn chọn mục Ok .

Bước 5 : Bên cạnh việc chuyển danh bạ 11 số thành 10 số, ứng dụng Chuyển đổi đầu số này còn hỗ trợ người dùng sao lưu lại danh bạ trên thiết bị của mình cũng như thông báo quá trình cập nhật danh bạ thành công ngay lập.

cach tim danh ba 11 so can chuyen 10 so nhanh 4

 

3. Có những ứng dụng nào khác giúp chuyển đổi đầu số?

Ngoài ứng dụng chuyển đổi đầu số này ra còn có nhiều ứng dụng khác như Mocha, Zalo, My Viettel, My Vinaphone, My Mobifone và hàng chục ứng dụng do người dùng phát triển. Trong đó My Viettel là ứng dụng nổi bật hơn cả. My Viettel là ứng dụng giúp các thuê bao của nhà Viettel chuyển đổi sim 11 số sang 10 số một cách tiện lợi, với My Viettel bạn sẽ không cần phải đến các văn phòng của Viettel mà vẫn có thể thực việc chuyển đổi đầu số của mình.


Liên kết tải về - [24.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chuyển đổi đầu số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chuyển đổi đầu số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chuyển đổi đầu số cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm