download ClickUp Cho Android

ClickUp

 Cho Android

Download ClickUp - Phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2022

Được thiết kế giúp tăng hiệu suất làm việc và sử dụng trong các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục, ... , phần mềm OKR ClickUp được tích hợp hàng loạt công cụ và dịch vụ như bảng biểu quản lý dự án, danh sách công việc, trang tính, trình quản lý sự kiện, ghi chú và nhiều nền tảng như Slack, Github, GooGle Drive,... .


Ngoài trang bị hơn 1000 tích hợp và hơn 100 tính năng độc quyền khác nhau, ClickUp cũng được tích hợp các thang phân cấp từ người dùng cá nhân đến doanh nghiệp và cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh các tiêu chí, khía cạnh khác nhau.

tai ClickUp

Download ClickUp, phần mềm OKR miễn phí

1. Giới thiệu ClickUp

Phần mềm OKR ClickUp được đóng gói các tính năng "trực tiếp" hướng dẫn cách sử dụng trình quản lý hiệu suất trong các trường hợp bất kỳ, bao gồm quản lý dự án, phát triển phần mềm, thiết kế, tài chính, tổ chức công việc từ xa, doanh nghiệp, bán hàng, marketing, giáo dục,... .

Ngoài ClickUp bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm OKR khác tại đây để sử dụng nhé.

download ClickUp

Tải ClickUp nhận 100 MB dung lượng lưu trữ đám mây

Nền tảng của ClickUp được xây dựng dựa trên các tính năng cốt lõi như "Process Management" (biểu đồ khối lượng công việc, lời nhắc, tự động hóa, sự kiện quan trọng, ...), "Task Management" (bộ lọc, công cụ sắp xếp, thanh đa nhiệm, phân cấp, danh mục đầu tư, ...), "Time Management" (đồng bộ hóa lịch nâng cao, chế độ xem, ngày đến hạn, biểu đồ Gant, đồng bộ hóa dịch vụ đám mây, ...), "Complete Customization", "Collaboration and Reporting" và "Apps and Devices".

Ngoài cung cấp giấy phép miễn phí, ClickUp còn cung cấp cho người dùng 100 MB dung lượng lưu trữ đám mây, không giới hạn số lượng tác vụ được thêm, quản lý thành viên không giới hạn và xác thực 2 yếu tố.

2. Tính năng nổi bật ClickUp

- Tạo các tác vụ dễ dàng khi đang di chuyển.

- Cập nhật / chỉnh sửa liền mạch.

- Cộng tác với team và những người dùng khác.

- Xem danh sách các việc cần làm trên một danh sách duy nhất.


Liên kết tải về - [106.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClickUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clickup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClickUp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm