download Phần mềm quản lý Winta Logistics Mới nhất

Phần mềm quản lý Winta Logistics

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Winta Logistics - Theo dõi vận đơn, phương tiện vận chuyển hàng hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Phần mềm quản lý Winta Logistics là một trong số những giải pháp phần mềm quản lý vận tải được lựa chọn là tối ưu đối với ngành quản lý vận tải hay các dịch vụ vẩn chuyển hàng hóa, kho cảng biển. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc quản lý của các công ty vận tải, dịch vụ vận chuyển hay các công ty đại lý dịch vụ. Phần mềm quản lý Winta Logistics giúp công việc diễn ra nhanh chóng, giảm bớt được thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.


Phần mềm quản lý Winta Logistics có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như quản trị hệ thống, phần mềm có tính năng phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống. Phân quyền theo chức năng cũng như từng bộ phận và từng nhân viên, đảm bảo thông tin được lưu trữ đầy đủ và cụ thể nhất. Cùng với đó những hoạt động, lịch sử thao tác của người cùng cũng được lưu trữ đảm bảo tìm ra những sai phạm và kịp thời xử lý. Phần mềm quản lý Winta Logistics còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu giúp ổn định hệ thống cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.


Phần mềm quản lý Winta Logistics
Download Phần mềm quản lý Winta Logistics - Phần mềm Theo dõi vận đơn, phương tiện vận chuyển hàng hóa

 

Qtransport cũng là phần mềm quản lý vận tải giúp theo dõi tình trạng của các tuyến xe đi, về, cùng với các khoản chi phí vận chuyển, Qtransport còn có khả năng quản lý công nợ, phân quyền theo từng tài khoản khác nhau, quản lý tài khoản nhân viên, nhóm, các bộ phận...

Phần mềm quản lý Winta Logistics còn có khả năng quản lý thông tin chung, quản lý toàn bộ những hoạt động diễn ra trong tầm kiểm soát, hay quản lý thông tin đặt hàng. Những vấn đề về đơn hàng, kế hoạch vận chuyển hành dự kiến, các phương tiện, tài xế hay việc thu tiền khách hàng đều được quản lý rõ ràng và cụ thể nhất. Không chỉ có vậy Winta Logistics còn có khả năng quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu, quản lý tồn kho, quản lý chấm công, tính lương và quản lý công nợ và các tài sản chung của đơn vị.

Phần mềm quản lý XMan Logistics cũng hỗ trợ công tác vận tải hàng hóa, như theo dõi hành trình các xe chở hàng, số lượng hàng hóa, báo cáo hàng trong kho, phần mềm quản lý XMan Logistics giúp các đơn vị vận tải nắm bắt được công tác tại đơn vị của mình dễ dàng nhất.

Ngoài ra phần mềm quản lý Winta Logistics còn có khả năng báo cáo thông tin nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo hỗ trợ quản lý từ xa giúp việc quản lý trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Giống với phần mềm quản lý XMan Logistics cũng có đầy đủ những tính năng hữu ích đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dùng. Bạn hãy cùng tìm hiểu hay tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để sử dụng phù hợp và hữu hiệu nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Winta Logistics - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Winta Logistics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý winta logistics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Winta Logistics Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm