download Color Phone Flash cho Android

Color Phone Flash

 cho Android

Download Color Phone Flash - Ứng dụng đổi màn hình cuộc gọi cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/09/2019

Color Phone Flash là ứng dụng di động cho phép người dùng tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến với những chủ đề đẹp mắt và thú vị. Color Phone Flash giúp cho bạn hình cuộc gọi của bạn trở nên nổi bật hơn với những phong cách độc đáo.


Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền đơn điệu khi nhận cuộc gọi đến hoặc gọi đi thì ứng dụng Color Phone Flash sẽ mang đến cho bạn một sự thay đổi hết sức thú vị. Tiện ích là một trong những ứng dụng màn hình cuộc gọi phổ biến nhất cho smartphone với tỷ lệ đánh giá tích cực của người dùng khá cao. Color Phone Flash mang đến rất nhiều chủ đề màn hình đẹp mắt. Mỗi khi có cuộc gọi đến, màn hình của bạn sẽ hiển thị các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, đồng thời đèn flash phía sau cũng nhấp nháy giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ.

color phone flash

 

Download Color Phone Flash - Ứng dụng đổi màn hình cuộc gọi cho điện thoại

Sử dụng Color Phone Flash , người dùng có thể tùy chỉnh màn hình điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến và đi. Tiện ích cung cấp màn hình cuộc gọi đến và đi toàn màn hình, rõ nét ở chất lượng HD. Ứng dụng này hoạt động đơn giản, linh hoạt và rất tiện sử dụng. Người dùng chỉ cần chọn hình ảnh yêu thích làm màn hình cuộc gọi cho từng số liên lạc trong danh bạ của mình.

Sử dụng Color Phone Flash trên thiết bị của mình, màn hình người gọi cho các cuộc gọi đến được thay thế bằng những hiệu ứng động vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó những chủ đề cuộc gọi được lựa chọn một cách tỉ mỉ từ những tuyệt đẹp có độ phân giải cao nhất với rất nhiều phong cách khác nhau mà người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình. Giao diện người gọi đến đơn giản và rất dễ sử dụng, cùng với đó là mức tiêu thụ điện năng không đáng kể, không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ Pin trên thiết bị của người dùng.

color phone flash 2

 

Tải Color Phone Flash - Ứng dụng đổi màn hình cuộc gọi cho di động

 

Có thể nói Color Phone Flash là lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí màn hình cuộc gọi với những chủ đề cuộc gọi lộng lẫy. Tiện ích làm cho những cuộc gọi đến của bạn nổi bật hơn với đèn nháy thú vị trên màn hình cuộc gọi. Đồng thời nhắc nhở người dùng về các cuộc gọi khi điện thoại ở chế độ im lặng, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng khi bạn đang bận làm một công việc gì đó.

Color Phone Flash cũng cho phép người dùng tùy chỉnh theme flash của mình, đèn flash sẽ báo theo cách riêng khi có cuộc gọi. Bạn sẽ cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa các theme và nhạc chuông. Dễ dàng tìm điện thoại của bạn trong đêm tối mà để ở chế độ im lặng, không bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng khi bạn không nghe được tiếng chuông. Color Phone Flash mang đến rất nhiều tùy chọn phong phú để cá nhân hóa màn hình người gọi đến thông qua những chủ đề màn hình cuộc gọi. Hãy chọn phong cách của bạn và chia tay với giao diện cuộc gọi mặc định nhàm chán.

FPT Sendo.vn hiện tại là một trong những ứng dụng hỗ trợ mua hàng trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay. Thông qua FPT Sendo.vn bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mong đợi của mình, nơi tụ họp uy tín của các shop thời trang quần áo, đồ trang điểm, thiết bị điện tử, công nghệ, phụ kiện...mua bán online chẳng tốn phí hay mặt bằng, nên khách hàng vô tư mua sắm đảm bảo với giá tốt nhất.

Các tính năng chính của Color Phone Flash:

- Ứng dụng màn hình Người gọi cho các cuộc gọi đến

- Cung cấp nhiều chủ đề cuộc gọi tuyệt đẹp

- Giao diện người gọi đến đơn giản và dễ sử dụng

- Mức tiêu thụ năng lượng thấp, tốt cho pin


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Phone Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color phone flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Phone Flash cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASUS Calling Screen 3/5 Ứng dụng thay màn hình cuộc gọi đến và đi cho di động
  • Bling Launcher 3/5 Ứng dụng hình nền & theme 3D cho điện thoại Android
  • IN LauncherỨng dụng cá nhân hóa màn hình và tối ưu hệ thống cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm