download ASUS Calling Screen Cho Android

ASUS Calling Screen

 Cho Android

Download ASUS Calling Screen - Ứng dụng thay màn hình cuộc gọi đến và đi cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/01/2019

ASUS Calling Screen là ứng dụng thay đổi màn hình cuộc gọi rất thú vị dành cho các smartphone ASUS, với ASUS Calling Screen bạn có thể tùy biến màn hình cuộc gọi trên thiết bị của mình trở nên hấp dẫn hơn thay vì để màn hình mặc định nhàm chán.



Nếu bạn cảm thấy màn hình cuộc gọi trên điện thoại của mình quá đơn điệu thì ASUS Calling Screen chính là ứng dụng mà bạn nên cài đặt trên máy. Đây là tiện ích gọi điện với tính năng thay đổi giao diện cuộc gọi trực quan, thân thiện, đơn giản khi sử dụng và bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mọi tính năng chỉ với một cú click đơn giản.

asus calling screen

 

Tải ASUS Calling Screen cho Android - Ứng dụng thay đổi màn hình cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và cài đặt ASUS Calling Screen, khi có cuộc gọi đến người dùng chỉ cần chạm vào nút "Answer" để trả lời. Trường hợp màn hình bị khóa thì thì việc vuốt màn hình sẽ trở nên rất tiện lợi bởi nó giúp bạn tránh các cử chỉ chạm không mong muốn vào màn hình khiến cuộc gọi bị tắt.

Với những người dùng Android hẳn sẽ quan tâm đến những ứng dụng như Call Flash để trải nghiệm những hiệu ứng đẹp mắt khi có cuộc gọi đến và đi, Call Flash mang tới cho bạn rất nhiều hình ảnh đẹp mắt thay thế màn hình cuộc gọi mặc định.

asus calling screen 2

Download ASUS Calling Screen - Ứng dụng thay màn hình cuộc gọi đến và đi cho di động

Ngoài ra ASUS Calling Screen cũng cung cấp một giải pháp đơn giản để ghi âm cuộc gọi một cách đơn giản và thuận tiện. Thêm vào đó còn rất nhiều tính năng hữu ích khác để quản lý cuộc gọi hội nghị như duy trì cuộc gọi, thêm cuộc gọi mới, ghép cuộc gọi và thoát khỏi cuộc gọi dễ dàng.

Default Music Player là ứng dụng nghe nhạc miễn phí dành cho tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Default Music Player có thể chơi được nhiều định dạng nhạc khác nhau trên giao diện đồ họa trực quan và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Calling Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus calling screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Calling Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bling Launcher 3/5 Ứng dụng hình nền & theme 3D cho điện thoại Android
  • IN Launcher 3/5 Ứng dụng cá nhân hóa màn hình và tối ưu hệ thống cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm