download Construction Simulator Cho Android

Construction Simulator

 Cho Android

Download Construction Simulator - Game mô phỏng điều khiển máy xây dựng công trình 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Construction Simulator là game mô phỏng xây dựng công trình độc đáo, thú vị và miễn phí cho điện thoại, Construction Simulator mang tới một công trường 3D ảo sống động ngay trên smartphone của bạn.



Tham gia Construction Simulator cho Android, người chơi có cơ hội điều khiển 40 cỗ máy xây dựng y hệt như thực tế được thiết kế bằng đồ họa 3D chất lượng cao. Nhiệm vụ trong game chính là những công việc cần thiết để tạo nên tòa nhà vững chắc và kiên cố nhất. Bạn sẽ đào móng nhà, đổ bê tông xây tường kiên cố cho một khu nhà xưởng hoặc lắp các mái vòm khổng lồ bằng cần cẩu khổng lồ.

construction simulator

 

Download Construction Simulator - Game mô phỏng xây dựng công trình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Construction Simulator cho iPhone hỗ trợ thay đổi miễn phí từ điều khiển Arcade sang điều khiển nâng cao cho cả người mới bắt đầu và game thủ kinh nghiệm. Điều khiển máy xây dựng giống với ngoài đời thực, được tối ưu hóa hoàn hảo trên các thiết bị xây dựng. Bên cạnh đó là thệ thống thứ bậc phong phú, đa dạng đảm bảo không bao giờ hết niềm vui khi chơi game.

Banished cũng là tựa game mô phỏng xây dựng trong đó nhiệm vụ của người chơi là tạo nên một thành phố sầm uất từ 2 bàn tay trắng, điểm thú vị ở Banished là cuộc sống giả lập trong game khá chân thực như ngoài đời, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề như điều kiện thời tiết, hỏa hoạn, áp lực công việc...

construction simulator 2

Tải Construction Simulator - Game mô phỏng điều khiển máy xây dựng công trình 3D

Construction Simulator khá hữu ích đối với trẻ nhỏ giúp các em có thêm nhiều kiến thức về nghề xây dựng công trình. Tại đây bạn sẽ thấy thử thách mới dành cho mình. Nếu thành công, những công việc khó hơn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn đang chờ bạn chinh phục. Địa điểm và nhiệm vụ luôn thay đổi sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng với sứ mệnh mới này.

Nếu yêu thích trò chơi mạt chược thì Mahjong Fish sẽ là tựa game mô phỏng chân thực nhất để bạn thử sức, Mahjong Fish được thiết kế với nhiều bàn chơi khác nhau mang tới nhiều thử thách hóc búa không kém chơi thực tế ngoài đời.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở theo luật năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hợp đồng này được đặt ra nhằm ràng buộc trách nhiệm về mặt pháp lý, đảm bào về tiến độ thi công cũng như quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top laptop cho kỹ sư xây dựng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top laptop cho kỹ sư xây dựng sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop chất lượng tốt phục vụ hiệu quả cho công việc học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng của mình. Bạn đọc cùng theo dõi top laptop cho kỹ sư xây dựng dưới đây nhé.
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Cách tải và chơi Trụ trì Online trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tải và chơi Trụ trì Online - tựa game làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu game thời gian gần đây. Bắt đầu quá trình kiếm tiền để xây dựng các công trình kiến trúc cho ngôi chùa của bạn ngay trên điện thoại Android và iOS.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Construction Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat construction simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Construction Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm