download Coin Master Cho Android

Coin Master

 Cho Android

Download Coin Master - Game xây làng cướp biển, bắn đảo vui nhộn trên Mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2024

Coin Master là một trong những tựa game mobile đang rất được ưa chuộng bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Với sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố cướp biển thú vị và chiến thuật xây dựng làng độc đáo, Coin Master đã chinh phục hàng triệu người chơi bởi lối chơi vui nhộn và lôi cuốn của mình.


1. Coin Master - Game nhập vai cướp biển đi tìm kho báu

Bắt đầu từ những bản thiết kế hình ảnh đáng yêu và màu sắc tươi sáng, Coin Master đã tạo nên một thế giới ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game có sự kết hợp hài hước giữa chủ đề cướp biển và xây dựng làng, khiến người chơi không khỏi trầm trồ và mê mải trong từng chặng đường phiêu lưu.

Tại Coin Master, bạn sẽ hóa thân thành một "chúa tể" người Viking, cùng với đồng đội là những chú thú cưng dễ thương. Nhiệm vụ của bạn là thu thập vàng, xây dựng làng và bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những kẻ thù hung ác. Để làm được điều này, bạn cần chiến thắng trong các vòng quay may mắn để kiếm được lượng vàng cần thiết. Có thể nói, việc cướp biển là một phần quan trọng và hấp dẫn trong Coin Master.

tai coin master

Download Coin Master cho iPhone, Android - Game xây dựng làng cướp biển trên Android, iPhone

Mỗi ngày, bạn sẽ có một số lượt quay miễn phí và qua đó kiếm được vàng và đá quý. Những vật phẩm này sẽ giúp bạn xây dựng và nâng cấp làng, từ các ngôi nhà nhỏ bé cho đến các công trình kiến trúc hoành tráng. Bạn cũng có thể dùng vàng để mua thêm lượt quay và cố gắng may mắn hơn trong việc thu thập các vật phẩm quý giá.

Tuy nhiên, không chỉ là cướp vàng, Coin Master còn đòi hỏi bạn phải có chiến thuật và sự khéo léo trong việc xây dựng và bảo vệ làng. Bạn cần cân nhắc và quyết định cẩn thận để xây dựng những công trình hữu ích, cùng với việc phòng ngự (khiên)  để chống lại cuộc tấn công của những người chơi khác. Hãy sử dụng tài nguyên vàng, đá quý một cách hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất trong xây dựng và chiến đấu.

Điểm đáng chú ý của Coin Master là sự không ngừng phát triển và cập nhật từ nhà phát triển. Hàng tuần, game sẽ có các sự kiện đặc biệt và các bản cập nhật mới, mang đến nhiều tính năng thú vị và vật phẩm độc đáo. Điều này giữ cho trò chơi luôn tươi mới và hấp dẫn, khiến người chơi luôn muốn quay lại để khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Coin Master cho iPhone còn mang đến cho bạn những con vật đáng yêu với khả năng đặc biệt trợ giúp và đồng hành với mình trên cuộc phiêu lưu cướp biển đầy nguy hiểm, chú sóc nhanh nhẹn, lợn đáng yêu, hổ hung dữ hay tê giác mạnh mẽ,... Game sử dụng vòng quay may mắn (Spin) để bạn có cơ hội thêm thời gian tấn công, tiền bạc, tấm chắn phòng vệ... bạn sẽ quay để giành lấy nhiều coin nhất có thể, bên cạnh đó là hoạt động thu thập các lá bài để hoàn thành các bộ bài và tiến sang ngôi làng kế tiếp. Spin Coin Master là yếu tố quan trọng giúp người chơi thu thập tài nguyên để bảo vệ, xây dựng đảo quốc của mình. Để nhận về Coin Master free spins, game thủ có thể xem video quảng cáo trong game, liên kết Facebook với coin master, nhận yêu cầu từ bạn bè,...

Trong trường hợp bạn cảm thấy khó khăn khi tương tác với giao diện tiếng Anh của bản Coin Master Global, khiến trải nghiệm game không được trọn vẹn, có thể chuyển qua chơi thử phiên bản Coin Master VTC với giao diện Việt hóa 95% giúp người chơi hiểu rõ thông tin và tính năng trong trò chơi một cách dễ dàng hơn. Cùng với đó là những sự kiện đặc biệt liên quan đến các ngày lễ và dịp đặc biệt tại Việt Nam làm phong phú trải nghiệm cho game thủ Việt.

2. Link tải Coin Master cho iPhone, Android

=> Link tải Coin Master cho Android

=> Link tải Coin Master cho iPhone

3. Hướng dẫn chơi Coin Master cho người mới

- Bước 1: Khởi động game sau khi cài đặt thành công, đồng ý với các chính sách và điều khoản chơi game Coin Master => click Confirm.

tai coin master

Bước 2: Coin Master cho phép người chơi đăng nhập thông qua 2 hình thức bao gồm tài khoản Facebook hoặc Guest (tài khoản khách chơi ngay mà không cần điền thông tin). Taimienphi khuyên bạn nên sử dụng hình thức đăng nhập Facebook.

download coin master cho Android

Bước 3: Đầu tiên các bạn được hệ thống hướng dẫn xây dựng nhà như thế nào, giá của mỗi công trình được hiển thị ngay phía bên phải của chúng.

tai coin master cho iOS

Bước 4: Lúc này bạn mới được phép đặt tên nhân vật chơi game Coin Master, chọn ảnh đại diện => click Save sau khi hoàn tất.
+ Để theo dõi tiếp cách chơi game, các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cách chơi game Coin Master tại đây.

download coin master cho iPhone

4. Tính năng chính của game Coin Master

Tóm lại, Coin Master là một tựa game mobile hài hước và độc đáo, kết hợp giữa yếu tố cướp biển và chiến thuật xây dựng làng. Bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những pha cướp biển thú vị và khám phá cảm giác xây dựng làng riêng của mình. Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu vui nhộn này và trở thành "chúa tể" Viking thông minh nhất và giàu có nhất trong thế giới Coin Master.

- Game hóa thân cướp biển, làm giàu ngôi làng cướp biển.
- Sử dụng vòng quay may mắn và phương thức bóc lột để kiếm tiền.
- Các con vật đáng yêu đồng hành với người chơi.
- Thu thập các lá bài cướp biển.
- Thi đấu cùng bạn bè.

5. Game liên quan

Pirate King cũng là game về đề tài hải tặc trong đó bạn sẽ là một tên cướp biển với tạo hình chột mắt điển hình thực hiện mọi cuộc cướp bóc để làm giàu cho mình, nhiệm vụ của người chơi trong Pirate King là đi xâm chiếm 7 vùng biển để khai thác những hòn đảo, cho phép kết nối bạn bè qua mạng xã hội để cùng chơi.


Liên kết tải về - [255.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm