download Create Windows 11 Installation Media Cho PC

Create Windows 11 Installation Media

 Cho PC

Download Create Windows 11 Installation Media - Tạo USB cài đặt Windows 11

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2021

Create Windows 11 Installation Media hay còn gọi là Windows 11 Media Creation Tool là công cụ miễn phí của Microsoft được sử dụng để tạo USB, DVD hoặc ISO khởi động để cài đặt Windows 11. Create Windows 11 Installation Media cho phép bạn sao lưu toàn bộ hệ điều hành. Vì vậy, bất cứ khi nào xảy ra sự cố hoặc nếu thiết bị của bạn không hoạt động, bạn có thể sử dụng ổ đĩa khởi động được để cài đặt lại Windows 11 trên máy của mình.


1. Giới thiệu về Create Windows 11 Installation Media

Microsoft luôn phát hành một công cụ miễn phí để tạo phương tiện khởi động Windows khi một hệ điều hành mới ra mắt, chẳng hạn như Windows 7 USB/DVD Download Tool cho Windows 7 hoặc Media Creation Tool cho Windows 10. Và khi Windows 11 chính thức ra mắt, gã khổng lồ phần mềm cũng cung cấp cho người dùng một công cụ như vậy.

Create Windows 11 Installation Media (Windows 11 Media Creation Tool) là công cụ miễn phí do Microsoft phát triển, giúp dễ dàng tạo USB cài đặt Windows 11 hoặc tải xuống tệp ISO Win 11 mà người dùng có thể ghi vào đĩa DVD với mục đích cài hệ điều hành trên một hệ thống khác. Do đó, bạn có thể sử dụng công cụ này để nâng cấp máy tính của mình lên Windows 11 hoặc tạo USB, DVD hoặc ISO cài đặt cho máy tính khác.

create windows 11 installation media

Create Windows 11 Installation Media - Tạo USB cài đặt Windows 11

Bên cạnh đó, Create Windows 11 Installation Media còn cho phép người dùng tạo bộ cài Windows 11 trên các thiết bị lưu trữ bên ngoài như thẻ nhớ, USB hay đĩa DVD để sử dụng như như một bản sao lưu. Nhờ đó, bạn có thể dùng nó để cài đặt một bản sao mới của Windows 11 bất cứ khi nào xảy ra sự cố hoặc nếu thiết bị của bạn bị trục trặc.

2. Một số tính năng chính của Create Windows 11 Installation Media

- Hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11.
- Tạo bộ cài Windows 11 lên các thiết bị thẻ nhớ, USB, đĩa DVD.
- Tốc độ xử lý nhanh, hiệu quả
- Hiển thị chi tiết quá trình tạo USB khởi động
- Thông báo sau khi tạo xong USB Boot.
 

Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Cách tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB thay vì dùng đĩa DVD như trước đây là phương án được nhiều người dùng cũng như các trung tâm sửa chữa máy tính hay dùng. Với công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool, một chiếc USB có dung lượng từ 4GB trở lên và một file ISO Windows 8.1 chính chủ từ Microsoft, bạn có thể tự mình tạo bộ cài Win 8.1 từ USB của mình.
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo bộ cài Windows 7 từ USB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo bộ cài Win 7 từ USB không còn quá xa lạ với nhiều người, từ đó bạn có thể sử dụng chúng như một đĩa cài win thực thụ. Đặc biệt hơn chúng vô cùng thuận tiện giúp ích cho bạn có thể cài lại máy tính bấy kỳ lúc nào mà không cần có ổ đĩa DVD như trước nữa. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện nhé.
  • Cách tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY là bước quan trọng để nâng cấp hoặc cài đặt lại hệ điều hành Windows. Để làm điều này, bạn cần một USB trống và một bộ cài đặt Windows 10 chuẩn. Tiến hành việc tạo USB boot cài Win 10 bằng Rufus theo hướng dẫn bên dưới. Đây là cách dễ dàng để có được một công cụ quan trọng để khắc phục lỗi hoặc tăng tốc máy tính.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB
  • Cách tạo bộ cài Mac OS trên USB
    Trong trường hợp nếu cài các hệ điều hành mới trên một loạt máy Mac, việc sử dụng ổ USB chứa bộ cài đặt sẽ nhanh hơn nhiều so với việc đi mở từng máy, truy cập App Store, tìm kiếm để tải và cài đặt
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
  • Cách thêm USB 3.0 vào bộ cài Windows 7, driver USB 3.0
    Tiến hành thêm USB 3.0 vào bộ cài Windows 7 giúp bạn cài đặt Win 7 bằng USB vào máy tính, laptop của mình dễ dàng hơn, tránh trường hợp một số dòng máy không hỗ trợ Windows 7 32bit như hiện nay.
  • Cách tạo USB Windows To Go bằng AOMEI Partition Assistant, lưu trữ hệ điều hành Win
    Tạo USB Windows to Go bằng AOMEI Partition Assistant sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng những dữ liệu cá nhân của bạn trên nhiều thiết bị di động mọi lúc mọi nơi. Nói đơn giản hơn thì
  • Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB
    USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn, xử lý các thiết bị USB nguy hiểm, ngăn các USB này tiếp xúc với dom0 (có thể phá vỡ sự an toàn của toàn bộ hệ thống). Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Create Windows 11 Installation Media được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat create windows 11 installation media là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Create Windows 11 Installation Media Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm