download Cut the Rope cho PC

Cut the Rope

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1006
  • Size: 1,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista

Download Cut the Rope - Game ếch ăn kẹo trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2019

Cut the Rope, hay còn gọi là game Om Nom ăn kẹo, là tựa game mà game thủ sẽ phải vận dụng trí thông minh của mình để cắt dây thừng và thả kẹo đúng vào miệng chú ếch Om Nom háu ăn. Tưởng chừng như đơn giản, nhưng Cut the Rope có đủ các thử thách khó nhằn để bạn phải vắt óc suy nghĩ mới vượt qua được đấy!


Giới thiệu Cut the Rope

Cut the Rope hay còn được biết đến với những tên gọi khác như game ếch ăn kẹo, game Om Nom, trò chơi con ếch nhảy, game vui Om Nom,... mở đầu game,  bạn nhận được một gói quà bí ẩn, trong gói quà không có gì khác ngoài một con quái vật nhỏ xíu chỉ có một yêu cầu duy nhất: kẹo. Con quái vật này thực chất là một chú ếch có tên là Om Nom. Trong game Cut the Rope, nhiệm vụ của bạn là nghiên cứu chiếc hộp chứa Om Nom và tìm cách cắt đứt sợi dây đang giữ viên kẹo, để thả nó vào đúng miệng chú ếch. Hiện đã có phiên bản game Cute the Rope: Magic tiếp nối phiên bản Cut the Rope với nhiều nội dung thú vị hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

tai cut the rope

Cut the Rope, hướng dẫn khi bắt đầu chơi game ếch ăn kẹo

Không chỉ phải thỏa mãn thói hảo ngọt của người bạn đồng hành mới, bạn còn phải thu thập những ngôi sao sáng lấp lánh bằng vàng để mở khóa các level mới và trải nghiệm chúng trong hàng loạt mẫu thiết kế hộp khác nhau: Cardboard, Fabric, Gift Box, Toy Box, cùng nhiều mẫu hộp khác - mỗi loại hộp này đều ẩn chứa những gameplay mới, thú vị hơn hộp trước, thôi thúc bạn tiếp tục khám phá game. Cùng là game về những chú ếch, game ếch bắn bóng trên trên các nền tảng game online cũng sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị.

download cut the rope

Cut the Rope, lần lượt mở khóa những level chơi đầy thử thách

Yếu tố để quyết định chiến thắng trong mỗi level của Cut the Rope là bạn phải tính toán được đường đi của viên kẹo khi bị cắt khỏi dây thừng, tránh khỏi các vật cản sắc nhọn luôn chực chờ chém vỡ viên kẹo, đồng thời đưa viên kẹo đến đúng tầm của các vật hỗ trợ như đệm nẩy, bóng thổi khí và cuối cùng là đáp xuống đúng miệng của chú ếch.

Cut the Rope có đến 275 level, đủ để hấp dẫn bạn nhiều giờ liền, các level sẽ tăng dần độ khó, thách thức trí thông minh của bạn. Game được thiết kế với hình ảnh bắt mắt, dễ thương, chủ yếu tập trung khai thác trí thông minh của người chơi, cùng khả năng phán đoán tình huống trước khi đưa ra quyết định cắt dây cuối cùng.

Giữa vô số các game giải đố dành cho các dòng máy Android và iOS, Cut the Rope vẫn luôn khẳng định vị thế top đầu trong danh sách game giải trí dành cho bạn và gia đình sau một ngày dài làm việc vất vả. Như nhiều game thủ vẫn đánh giá, Cut the Rope thực sự là game giải trí cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố mới lạ và quen thuộc, giữa thách thức và khả năng tiếp cận với người chơi. Còn chờ gì nữa, tải Cut the Rope về máy và cùng hàng triệu game thủ khác tham gia vào sân chơi thú vị và không kém phần hack não của Cut the Rope ngay thôi nào.

Game liên quan

Cũng là game về đề tài kẹo ngọt, game trẻ em, Candy Crush Saga là tựa game khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích những tựa game giải trí nhẹ nhàng, Candy Crush Saga hỗ trợ trên nhiều nền tảng với nhiệm vụ nối 3 chiếc kẹo cùng màu để làm chúng biến mất, kết hợp hệ thống điểm thưởng và quà tặng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [1,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cut the Rope - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut the Rope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut the rope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut the Rope cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm