download Cut the Rope Daily Cho Android

Cut the Rope Daily

 Cho Android

Download Cut the Rope Daily - Game ếch ăn kẹo phiên bản mới nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/08/2023

Cut the Rope Daily là game giải đố thú vị và gây nghiện dựa trên quy luật vật lý, thuộc series Cut the Rope nổi tiếng. Bạn hãy cắt dây để giúp Om Nom thưởng thức những viên kẹo ngon mỗi ngày khi chơi Cut the Rope Daily. Với hình ảnh đáng yêu, gameplay đơn giản nhưng sáng tạo, người chơi sẽ đối mặt với hàng loạt thử thách và câu đố hấp dẫn.


Với đồ họa đáng yêu và màu sắc tươi sáng, Cut the Rope Daily đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu cùng nhân vật Om Nom, một chú ếch xanh đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là giúp Om Nom ăn được những viên kẹo ngon lành bằng cách cắt đứt các dây thừng sao cho kẹo có thể rơi chính xác vào miệng của chú ếch.

download cut the rope daily

Tải Cut the Rope Daily cho PC, Android và iPhone - Giúp ếch xanh Om Nom lấp đầy bụng đói thèm kẹo

1. Cut the Rope Daily - Nhiều cấp độ, thách thức khả năng giải đố của người chơi

Cut the Rope Daily cung cấp các đa dạng các cấp độ để bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Tại mỗi cấp độ của Cut the Rope Daily, người chơi sẽ phải đối mặt với các trở ngại và thử thách khác nhau. Bạn sẽ phải tính toán thời gian, thứ tự cắt dây để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thu thập thêm sao bằng cách hoàn thành cấp độ trong số lượt cắt dây tối thiểu và chia sẻ điểm số ấn tượng với bạn bè của mình.

Song song với yếu tố giải đố, Cut the Rope Daily cũng có tính năng khám phá, phiêu lưu. Mỗi tháng mới, trò chơi sẽ đưa bạn đến một địa điểm mới cùng với một bộ trang phục đặc biệt phù hợp với địa điểm, cảnh quan mà bạn khám phá. Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị như lướt sóng,.. để giải căng thẳng.

Cut The Rope Gold là phiên bản tiếp theo của seri game cho chú ếch ăn kẹo. Cut the Rope GOLD có cách chơi đơn giản, thử thách người chơi qua hàng trăm cấp độ. Bạn sẽ điều khiển chú ếch ăn các viên kẹo rơi xuống, thu thập các ngôi sao vàng, khám phá các giải thưởng ẩn và mở khóa các cấp độ mới thú vị trong trò này.

2. Tải Cut the Rope Daily cho iPhone, Android và PC

Tải Cut the Rope Daily về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi giải đố đơn giản nhưng gây nghiện.
- Giải một câu đố logic mới mỗi ngày để duy trì thành tích.
- Phù hợp với mọi đối tượng người chơi bao gồm cả trẻ em và người lớn.
- Tính năng chia sẻ điểm số với bạn bè.
- Đồ họa đáng yêu, màu sắc tươi sáng.

Liên kết tải về - [357 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut the Rope Daily được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut the rope daily là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut the Rope Daily Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm