download CV xin việc nhân viên quảng cáo File PDF

CV xin việc nhân viên quảng cáo

 File PDF

Download CV xin việc nhân viên quảng cáo - CV vị trí thiết kế, khai thai thác quảng cáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2016

CV xin việc nhân viên quảng cáo dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc ở vị trí nhân viên quảng cáo, giúp mọi người nắm được cách trình bày nội dung và bố cục của 1 CV xin việc đầy đủ. Các bạn có thể lưu lại mẫu CV xin việc nhân viên quảng cáo này về để sử dụng ngay khi cần xin việc.


Nhân viên quảng cáo hiện nay đang là ngành nghề có rất nhiều cơ hội làm việc tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị khác nhau. Khi bạn có ý định xin việc trong lĩnh vực này thì cần chuẩn bị ngay cho mình CV xin việc nhân viên quảng cáo để sử dụng trong quá trình đi xin việc. Đây là biểu mẫu không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào nội dung CV xin việc để lựa chọn ra những ứng viên thích hợp nhất tham gia phỏng vấn.


CV xin việc nhân viên quảng cáo
Download CV xin việc nhân viên quảng cáo - Mẫu CV xin việc vị trí nhân viên quảng cáo

Các nội dung chính cần trình bày trong CV xin việc nhân viên quảng cáo bao gồm các thông tin về quá trình học vấn, bằng cấp, kỹ năng chuyên môn, năng lực phẩm chất và kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn các chi tiết nổi bật nhất để trình bày nhằm thu hút nhà tuyển dụng và nhận được sự đánh giá cao ngay vòng hồ sơ.

Bên cạnh CV xin việc nhân viên quảng cáo, mọi người có thể tham khảo thêm CV xin việc vị trí nhân viên kinh doanh nếu có nhu cầu tìm việc liên quan đến nhân viên kinh doanh, cách viết CV xin việc vị trí nhân viên kinh doanh cũng giống như các mẫu CV xin việc khác, các ứng viên cần nêu bật lên các kinh nghiệm làm việc của mình nếu có để tạo sự nổi bật hơn so với các ứng viên khác.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV xin việc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu hỏi CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV? đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. CV xin việc được xem là một trong những giấy tờ cần thiết, đóng vai trò là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nếu CV chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ được nhà tuyển dụng chú ý, còn nếu CV sơ sài sẽ bị nhà tuyển dụng lãng quên.
  • Top công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam
    Thay vì đầu tư vào chứng khoán thì tìm công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam đang là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay. Điều này giúp bạn hạn chế rủi ro tốt nhất. Nhưng công ty
  • Cách đặt tên công ty theo phong thủy
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Theo quan niệm, cách đặt tên công ty theo phong thủy mang lại vượng khí, tài lộc cho chủ doanh nghiệp. Nhưng để đặt tên công ty theo yếu tố này, ngoài tuân thủ các quy định đặt tên của pháp luật thì bạn cần dựa vào nguyên tắc ngũ hành, có khả năng gợi ra ý nghĩa mà doanh nghiệp hướng tới.
  • Facebook sắp đổi tên mới vào tuần tới?
    Theo The Verge đưa tin, Facebook sắp đổi tên mới vào tuần tới trong bối cảnh công ty đang tập trung vào việc xây dựng "Metaverse". Thay đổi mới này có thể sẽ được CEO Facebook, Mark Zuckerberg thông
  • Top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    CV hay còn gọi là Curriculum Vitae, một bàng sơ yếu lý lịch tóm tắt mà bất cứ ai khi đi xin việc cũng đều cần đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một CV đẹp, bắt mắt với nhà tuyển dụng thì top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất sau đây sẽ là công cụ không thể thiếu cho bạn.
  • Microsoft sẽ đóng cửa nền tảng phát trực tuyến Mixer vào ngày 22 tháng 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ phát trực tuyến nổi tiếng của Microsoft, Mixer sẽ dừng hoạt động vào ngày 22/7 và công ty sẽ hợp tác với Facebook Gaming để chuyển các Streamer của mình sang ngôi nhà mới, đại diện của 2 công ty đã công bố tin tức vào thứ 2 vừa qua.
  • Các công ty đa cấp tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Mô hình các công ty đa cấp ngày càng phát triển và không còn lạ lẫm gì ở Việt Nam, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và giới thiệu cho bạn danh sách các công ty bán hàng đa cấp tại Việt Nam.
  • Danh sách những công ty bảo hiểm tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm xuất hiện tại Việt Nam làm bạn khó khăn trong việc lựa chọn mua bảo hiểm của công ty/hãng bảo hiểm nào. Taimienphi.vn xin cập nhật danh sách những công ty bảo hiểm tại Việt Nam giúp bạn có sự lựa chọn, đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Lời chúc công ty năm mới 2024 hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tương tự như lời chúc Tết ông bà, cha mẹ..., lời chúc mừng năm mới 2024 cũng không thể thiếu được vào đầu năm. Để có lời chúc ý nghĩa gửi đến đồng nghiệp, sếp, đối tác, các bạn có thể tham khảo tại bài viết này. Nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn và họ thêm bền chặt, khăng khít hơn đó.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Thư chúc mừng sinh nhật công ty
    Trong dịp sinh nhật công ty mà bạn đang đi công tác ở xa hay muốn gửi lời chúc sinh nhật đến công ty cũ, các bạn có thể dành thời gian để soạn một bức thư chúc mừng sinh nhật công ty để bày tỏ tình
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Mẫu quyết định thành lập công ty Cổ phần, tnhh 2 thành viên, tnhh mtv
    Mẫu quyết định thành lập công ty là giấy tờ quen thuộc với những người đang có dự định góp vốn, thành lập một công ty. Đây là văn bản ghi nhận, thống nhất các ý kiến về góp vốn, cơ cấu tổ chức bộ
CV xin việc nhân viên quảng cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc nhân viên quảng cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc nhân viên quảng cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc nhân viên quảng cáo File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm