download Mixer Cho Android

Mixer

 Cho Android

Download Mixer - Ứng dụng stream game cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/09/2019

Mixer là ứng dụng livestream dành cho các game thủ, có cách thức hoạt động giống với phần mềm obs trên nền tảng máy tính, mang đến môi trường tương tác video đa chủ đề, được chia sẻ từ nhiều người khác. Mixer còn có tính năng hỗ trợ đặc biệt cho các game thủ, chẳng hạn như xem các video game nổi bật, giao tiếp trong thời gian thực với streamer và những người xem khác.



Giới thiệu Mixer:

Mixer là nền tảng phát trực tuyến được phát triển bởi Microsoft nhằm cạnh tranh với các nền tảng tương tự như Twitch hay Youtube Gaming. Điểm đặc biệt ở Mixer đó là các stream đều có nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp và phòng chat để người xem giao tiếp trong thời gian thực với streamer và những những người xem khác. Bạn sẽ vừa được xem live stream chất lượng cao, tốc độ, thời gian thực vừa được trò chuyện với những streamer yêu thích, theo dõi kênh của họ.

Facebook Gaming cũng là nền tảng phát game trực tiếp được tích hợp với tài khoản Facebook cho phép các game thủ tiếp cận với lượng người xem nhiều hơn, Facebook Gaming giúp bạn kết nối nhanh chóng với khán giả, nhận bình luận và học hỏi kinh nghiệm chơi game với những người khác.

mixer

Download Mixer - Ứng dụng stream game cho điện thoại Android

Mixer hoạt động bằng cách truyền phát bất cứ thứ gì có trên màn hình của người phát vào trình duyệt web cho khán giả xem trực tuyến. Tiện ích cho phép người xem tương tác trực tiếp với các streamer. Có thể sử dụng tính năng này thông qua các thông báo được kích hoạt bởi sự đóng góp hoặc bằng cách trả tiền thuê bao hàng tháng cho streamer.

Mixer mang đến cho người dùng những tính năng tương tự như Twitch, cùng với nhiều hình thức tương tác và sự phát triển khác. Bất cứ khi nào người chơi phát trực tiếp hoặc xem, tài khoản Mixer sẽ nhận được Spark và EXP, có thể được sử dụng để kiếm phần thưởng với cả vài trò streamer và người xem.

mixer 2

Tải Mixer - Mạng xã hội live stream game trực tiếp cho iPhone

Facebook cũng hỗ trợ phát trực tiếp thông qua tính năng live stream Facebook, tuy nhiên vẫn chưa có tính năng chơi game, hiện tại Mixer chủ yếu cung cấp các stream chơi game và IRL, đồng thời đang có những kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Các stream trên Mixer có thể xem được bằng bất kỳ trình duyệt nào. Truy cập website mixer.com và bạn có thể bắt đầu xem các stream ngay lập tức. Trang chủ có các streamer đang live. Bạn cũng có thể chọn duyệt qua game hoặc xem một trong nhiều kênh Mixer, hiển thị những nội dung khác nhau trên nền tảng.

Người dùng Mixer có thể xem các stream mà không cần tài khoản. Nhưng nếu muốn tương tác với streamer và tham gia phòng chat, bạn bắt buộc phải có tài khoản. Nếu đã có tài khoản Microsoft hoặc Xbox Live, bạn có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào Mixer. Ứng dụng Mixer có sẵn cho cả Android và iOS, giúp tối ưu hóa tính năng xem trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Các tính năng chính của Mixer:

- Giao thức stream thời gian thực với độ trì hoãn dưới 250ms (có thể cao hơn trên mobile)

- Theo dõi kênh để cập nhật nội dung video mới nhất

- Tính năng chat hoàn chỉnh kèm bộ cảm xúc Mixer yêu thích

- Kiếm điểm Spark trong khi xem các video trực tiếp game

Ứng dụng liên quan:

OBS được biết đến là một trong những phần mềm ghi và stream video trực tiếp hiệu quả nhất hiện nay, OBS nổi bật với khả năng chụp, trộn video, âm thanh trong thời gian thực với hiệu suất cao cùng bộ lọc nguồn video độc đáo.


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SGETHER 3/5 Ứng dụng stream game miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Video DJ 3/5 Xem video trực tiếp qua Webcam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm