download CV xin việc phụ xe Phiên bản doc

CV xin việc phụ xe

 Phiên bản doc

Download CV xin việc phụ xe - Mẫu CV xin việc hỗ trợ tài xế

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

CV xin việc phụ xe là biểu mẫu CV xin việc dành cho những ai đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí phụ xe tại các đơn vị, doanh nghiệp. Đây là biểu mẫu thể hiện các thông tin cơ bản của ứng viên, không thể thiếu trong hồ sơ xin việc. Chính vì thế dù đã có kinh nghiệm viết CV xin việc hay chưa thì việc tham khảo mẫu CV xin việc phụ xe là rất cần thiết để giúp bạn nâng cao khả năng trúng tuyển.

Công việc phụ xe là một ngành nghề lao động phổ thông, không đòi hỏi ứng viên phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nhưng lại đòi hỏi rất nhiều năng lực phẩm chất như chăm chỉ, chịu khó, có sức khỏe tốt, cầu tiến trong công việc... Chính vì thế các ứng viên khi viết CV xin việc phụ xe, cần tham khảo trước nội dung các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra để giúp bạn hoàn thành mẫu CV xin việc này đầy đủ và ấn tượng nhất.


CV xin việc phụ xe
Download CV xin việc phụ xe

Một số nội dung chính cần trình bày trong CV xin việc phụ xe mà ứng viên cần lưu ý bao gồm thông tin về họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ sinh sống, bằng cấp nếu có, kinh nghiệm làm việc, năng lực phẩm chất... Nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào nội dung CV xin việc để lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất tham gia vào vòng phỏng vấn.

Bên cạnh CV xin việc phụ xe, mọi người có thể tham khảo thêm CV xin việc làm thêm dành cho các bạn sinh viên khi có nhu cầu đi xin việc làm thêm để có thêm chi phí trang trải cuộc sống và học tập. Nội dung cần trình bày trong CV xin việc làm thêm bao gồm các thông tin về trường học, ngành học đang theo học, kỹ năng, điểm mạnh của ứng viên, các kinh nghiệm làm thêm đã có...


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV xin việc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu hỏi CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV? đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. CV xin việc được xem là một trong những giấy tờ cần thiết, đóng vai trò là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nếu CV chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ được nhà tuyển dụng chú ý, còn nếu CV sơ sài sẽ bị nhà tuyển dụng lãng quên.
  • Top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    CV hay còn gọi là Curriculum Vitae, một bàng sơ yếu lý lịch tóm tắt mà bất cứ ai khi đi xin việc cũng đều cần đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một CV đẹp, bắt mắt với nhà tuyển dụng thì top 5 web thiết kế CV đỉnh nhất sau đây sẽ là công cụ không thể thiếu cho bạn.
  • Giá xe Isuzu MuX, DMax
    Cập nhật bảng giá xe Isuzu mới nhất 2019, giá xe các dòng bán tải Isuzu D-max, ISUZU D-MAX 2019, xe tải Isuzu, Isuzu Mu-X 7 chỗ ... đều trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để đưa ra lựa chọn
  • Giá xe BMW 2021, cập nhật đầy đủ
    Bài viết sau đây sẽ cập nhật giá xe BMW mới nhất. BMW hiện phân phối các dòng xe BMW Model X và Series với các mẫu xe: BMW 320i, BMW 520i, BMW 530i, BMW Series 7, BMW Series 3, BMW X1, X2, X3, X4,
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ trong CV
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Một trong những điều quan trọng nhất cần chú ý khi nộp CV xin việc ứng tuyển là phần mục tiêu nghề nghiệp dược sĩ. Đây sẽ là phần mà nhà tuyển dụng nhìn vào đầu tiên trong CV của bạn. Họ sẽ tiếp tục đọc CV hay ngay lập tức gạt bạn ra khỏi danh sách ứng viên tiềm năng, tất cả đều phụ thuộc vào phần này.
  • Code Audition X mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những bộ trang phục, những phụ kiện đẹp nhất nằm trong các gói Code Audition X đang được nhà phát hành VTC online gửi tặng miễn phí đến những người chơi đang tham gia trải nghiệm game, hãy nhanh tay tham gia các sự kiện để nhận những phần quà cực kỳ giá trị đến nhân vật trong game của bạn nhé.
  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
  • Cách xây dựng nhân vật trong AxE Alliance x Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    AxE Alliance x Empire là một game hành động nhập vai sở hữu đến 6 lớp nhân vật với các điểm mạnh yếu riêng, không nhân vật nào là quá bá đạo. Thắng bại không chỉ phụ thuộc vào cách phối hợp hay kỹ năng chiến đấu mà trên hết phải xây dựng nhân vật đúng cách, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng nhân vật trong AxE Alliance x Empire.
  • Cách kiểm tra năm sản xuất xe oto, đời xe năm bao nhiêu
    By Chipu
    Mỗi chiếc xe ô tô đều có một số VIN (số nhận dạng xe) để xác định năm sản xuất, đời xe, kiểu dáng và phụ tùng xe. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, việc giải mã các
  • Tranh tô màu xe máy cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xe máy là một phương tiện giao thông đi lại mà các bé luôn muốn tìm hiểu và khám phá, các bậc phụ huynh hãy in hoặc tải về tranh tô màu xe máy cho bé tập tô dưới đây để bé yêu thỏa sức làm họa sỹ nhé.
  • Cách viết CV xin việc, viết CV cho sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách viết CV xin việc để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng ngay lần đầu là rất quan trọng. Một bản CV xin việc đầy đủ các yếu tố của bạn sẽ giúp con đường xin việc thành công hơn. Ngoài các mẫu cv xin việc, đơn xin việc có sẵn, các bạn cũng cần tự viết một cv xin việc theo cách riêng của mình.
  • Gửi CV qua email cần những gì? kinh nghiệm gửi CV xin việc online
    Các nhà tuyển dụng sẽ nhìn vào cách gửi CV xin việc của các ứng viên để đánh giá sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của ứng viên đó rồi mới bắt đầu đi sâu vào những nội dung có trong CV, vậy gửi CV qua
  • Top website tạo CV trực tuyến đẹp và chất
    Ngày nay, có CV thôi là chưa đủ. Bên cạnh thông tin cô đọng và súc tích, CV xin việc còn phải thật bắt mắt, hay nói cách khác là phải thật đẹp và chất, để có thể tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
CV xin việc phụ xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc phụ xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc phụ xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc phụ xe Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm