download CV xin việc thợ cắt mẫu Phiên bản doc

CV xin việc thợ cắt mẫu

 Phiên bản doc

Download CV xin việc thợ cắt mẫu - CV xin việc vị trí cắt may thời trang

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2018

CV xin việc thợ cắt mẫu là biểu mẫu CV xin việc được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang, may mặc. Đây là vị trí dành cho các nhân viên chuyên cắt mẫu thiết kế. Nếu các bạn có nhu cầu xin việc ở vị trí này thì việc tìm hiểu trước mẫu CV xin việc thợ cắt mẫu là rất cần thiết để chủ động trong việc chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ nhằm tham gia ứng tuyển sớm nhất.


Mẫu CV xin việc thợ cắt mẫu cũng giống như các mẫu CV xin việc hiện nay, được sử dụng để ghi chép lại tóm tắt các thông tin cơ bản của một ứng viên. Ngoài các thông tin cá nhân là bắt buộc trong nội dung CV xin việc, các ứng viên cần nêu rõ thông tin về trình độ học vấn, bằng cấp, kỹ năng chuyên môn, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc nếu có. Mọi người cần ghi rõ vị trí ứng tuyển của mình và mức lương mong muốn đề xuất.


CV xin việc thợ cắt mẫu
Download CV xin việc thợ cắt mẫu

 

Thông qua nội dung CV xin việc thợ cắt mẫu, nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn các ứng viên phù hợp nhất để tham gia vào quá trình phỏng vấn trực tiếp. Chính vì thế việc chuẩn bị 1 CV xin việc chỉn chu là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp các ứng viên nâng cao khả năng trúng tuyển vào doanh nghiệp mình yêu thích.

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm làm việc thì có thể tham khảo ngay CV xin việc cho người có kinh nghiệm để tìm hiểu cách viết CV xin việc đầy đủ và chính xác nhất. Các nội dung chính cần trình bày trong CV xin việc cho người có kinh nghiệm bao gồm các kinh nghiệm làm việc, qua trình công tác, các thành tích đã đạt được của ứng viên trong quá trình làm việc.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV xin việc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu hỏi CV là gì? Tại sao đi xin việc lại cần CV? đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. CV xin việc được xem là một trong những giấy tờ cần thiết, đóng vai trò là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nếu CV chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ được nhà tuyển dụng chú ý, còn nếu CV sơ sài sẽ bị nhà tuyển dụng lãng quên.
  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • Lịch cắt tóc tháng 4/2020
    Nếu đang có ý định cắt tóc, tỉa tóc, sửa sang diện mạo của mình trong tháng 4 này, bạn cần tham khảo lịch cắt tóc tháng 4/2020 của Taimienphi.vn. Thông qua nội dung bài viết, các bạn sẽ tìm được rất
  • Lịch cắt tóc tháng 9/2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lịch cắt tóc tháng 9/2019, Taimienphi.vn gợi ý cho bạn những ngày tốt để đi cắt, sửa sang lại mái tóc của mình, hỗ trợ bạn lựa chọn được ngày đi sửa tóc mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho mình.
  • Kiểu tóc tỉa layer ngắn gọn cho mặt tròn
    Kiểu tóc tỉa layer ngắn gọn cho mặt tròn sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ tại bài viết này giúp bạn sở hữu khuôn mặt tròn có ý định cắt tóc này có thể lựa chọn. Nhưng mẫu tóc này sẽ giúp
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của thợ cắt tóc để sở hữu được mái tóc đẹp nhất.
  • Lịch cắt tóc tháng 5/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 5/2020, bạn đọc sẽ tìm được nhiều ngày tốt, giờ đẹp, thuận lợi để cắt, tỉa mái tóc của mình. Không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, việc xem ngày tốt cắt tóc
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết tổng hợp lịch cắt tóc tháng 10/2019, cung cấp thông tin để bạn tham khảo chọn ngày cát/hung để cắt tóc, thay đổi kiểu tóc phù hợp với tuổi, gương mặt và vóc dáng của mình, mang đến sự vui vẻ, may mắn, tài lộc cho bạn trong cả tháng.
  • Cách xem ngày cắt tóc cho trẻ sơ sinh
    Với cách xem ngày cắt tóc cho trẻ sơ sinh, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về tóc máu, 14 ngày vượng cắt tóc máu cho trẻ sơ sinh cũng như những điều kiêng kỵ khi cắt tóc cho bé,... Đọc và tuân thủ những điều
  • Lịch cắt tóc tháng 7/2020
    Tham khảo lịch cắt tóc tháng 7/2020, các bạn sẽ tìm được những ngày tốt/xấu để cắt tóc, hớt tóc hoặc thực bất kỳ sự thay đổi nào trên mái tóc của mình. Cắt tóc, sửa tóc theo giờ hoàng đạo trong tháng
  • Các hàm cắt chuỗi, nối chuỗi trong Excel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhập liệu trong Excel bạn nhập đầy đủ họ và tên của nhiều người nhưng sau đó phải tách riêng ra từng ô hay nhập chung vào cùng một ô. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không ít người chưa biết cách làm. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng hàm cắt chuỗi và nối chuỗi như Hàm ConcateNate, hàm Right ... Hãy tham khảo cách sử dụng hàm Excel hỗ trợ cắt chuỗi và nỗi chuỗi được taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ xử lý thao tác này một cách nhanh chóng.
  • Hướng dẫn thủ tục cắt giảm người phụ thuộc năm 2023 nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh các quy định về đăng ký người phụ thuộc thì quy định về thủ tục cắt giảm người phụ thuộc năm 2023 cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Người nộp thuế có thể thực hiện trực tiếp hoặc thực hiện qua mạng một cách linh hoạt, thuận tiện.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
CV xin việc thợ cắt mẫu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc thợ cắt mẫu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc thợ cắt mẫu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc thợ cắt mẫu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm