download Đơn xin việc thợ cắt mẫu Phiên bản doc

Đơn xin việc thợ cắt mẫu

 Phiên bản doc

Download Đơn xin việc thợ cắt mẫu - Thư xin việc cắt vải thời trang

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Thợ cắt mẫu là công việc tiến hành cắt hình mẫu thời trang theo đúng với bản thiết kế hay yêu cầu của khách hàng. Các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vị trí thợ cắt mẫu tại các doanh nghiệp hay các cửa hàng có thể tiến hành viết đơn xin việc và gửi tới nhà tuyển dụng. Để hoàn thiện đơn xin việc nhanh chóng, đúng chuẩn, các ứng viên hãy cùng tham khảo mẫu đơn xin việc thợ cắt mẫu dưới đây.


Đơn xin việc thợ cắt mẫu cũng giống với những đơn xin việc khác được viết với đầy đủ những thông tin của ứng viên và gửi tới nhà tuyển dụng. Trong đơn xin việc thợ cắt mẫu các ứng viên cần liệt kê đầy đủ thông tin cá nhân cùng với đó là những vấn đề có liên quan đến trình độ chuyên môn, kiến thức hay kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Qua đơn xin việc thợ cắt mẫu các ứng viên có thể chứng minh sự phù hợp của mình với công việc hay vị trí mà mình ứng tuyển.


don xin viec tho cat toc mau
Download Đơn xin việc thợ cắt mẫu

Khi tiến hành làm đơn xin việc, các ứng viên cần nêu những hiểu biết của mình về nhà tuyển dụng, cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết, cùng với đó trình bày đơn khoa học, ngắn gọn và dễ hiểu. Cùng với đó các ứng viên thợ cắt mẫu còn có thể liệt kê ưu điểm, thế mạnh hay thành tích của mình trong đơn xin việc để tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Ngoài ra các ứng viên viết đơn xin việc thợ cắt mẫu cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những đơn xin việc khác như đơn xin việc thợ cắt là công việc cắt vải may mặc nói chung tại các xưởng thời trang, xưởng may....


Liên kết tải về - [514 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Tạo thư trả lời tự động trong Hotmail
    Tạo thư trả lời tự động trong Hotmail là tính năng hết sức quan trọng và thiết thực dành cho những người không có thời gian để check mail và trả lời ngay lập tức cho các email cần hồi đáp ngay. Việc
  • Cách viết Email xin việc, viết thư gửi CV xin việc ấn tượng với nhà tuyển dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách viết Email xin việc thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là câu hỏi của rất nhiều người lao động đang đi xin việc cũng như các bạn sinh viên đã và chuẩn bị sắp ra trường. Nội dung của bức thư gửi cv xin việc cần đáp ứng được những tiêu chí mà Taimienphi đã sưu tầm được trong bài viết dưới đây.
  • Đổi tên tất cả đuôi File cùng một thư mục như thế nào?
    Mình có rất nhiều tập tin muốn đổi đuôi, nếu làm thủ công từng cái thì mất thời gian quá. Xin Taimienphi.vn hướng dẫn cách đổi tên tất cả đuôi File cùng thư mục?
  • Lịch cắt tóc tháng 4/2020
    Nếu đang có ý định cắt tóc, tỉa tóc, sửa sang diện mạo của mình trong tháng 4 này, bạn cần tham khảo lịch cắt tóc tháng 4/2020 của Taimienphi.vn. Thông qua nội dung bài viết, các bạn sẽ tìm được rất
  • Lịch cắt tóc tháng 9/2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lịch cắt tóc tháng 9/2019, Taimienphi.vn gợi ý cho bạn những ngày tốt để đi cắt, sửa sang lại mái tóc của mình, hỗ trợ bạn lựa chọn được ngày đi sửa tóc mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho mình.
  • Lịch cắt tóc tháng 5/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 5/2020, bạn đọc sẽ tìm được nhiều ngày tốt, giờ đẹp, thuận lợi để cắt, tỉa mái tóc của mình. Không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, việc xem ngày tốt cắt tóc
  • Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu không thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10, nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là rất cao. Không chỉ riêng với các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn, ngay cả với các dữ liệu tạm thời bạn cũng nên sao lưu để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.
  • Viết thư kể về ước mơ trở thành dược sĩ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đến với bài hướng dẫn viết thư hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các em học sinh làm bài viết thư kể về ước mơ trở thành dược sĩ. Để viết được bài tập làm văn này dễ dàng hơn, mời các em cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, bên cạnh đó các bậc cha mẹ học sinh cũng có thể tham khảo bài mẫu của chúng tôi để hướng dẫn con mình làm bài ở nhà.
  • Tự động xóa file trong thư mục Download trên Windows 10
    By Chipu
    Tùy thuộc vào số lượng và kích thước các file, việc dọn dẹp thư mục Downloads có thể giải phóng đến vài GB không gian trống. Tuy nhiên nếu cứ mỗi lần phải thao tác xóa file download như vậy sẽ rất
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết tổng hợp lịch cắt tóc tháng 10/2019, cung cấp thông tin để bạn tham khảo chọn ngày cát/hung để cắt tóc, thay đổi kiểu tóc phù hợp với tuổi, gương mặt và vóc dáng của mình, mang đến sự vui vẻ, may mắn, tài lộc cho bạn trong cả tháng.
  • Firefox - Thay đổi thư mục chứa file Download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc lưu file download mặc định của Firefox có thể làm bạn mất thời gian tìm kiếm chúng mỗi khi tải dữ liệu về. Vậy làm thế nào để thay đổi lại folder lưu file download trên Firefox?
Đơn xin việc thợ cắt mẫu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin việc thợ cắt mẫu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin việc thợ cắt mẫu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin việc thợ cắt mẫu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm