download DailyArt Cho Android

DailyArt

 Cho Android

Download DailyArt - Ứng dụng tìm hiểu về câu chuyện những kiệt tác nghệ thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/09/2019

DailyArt là ứng dụng dành cho những người làm nghệ thuật, nơi bạn có thể tìm thấy cảm hứng từ những kiệt tác nghệ thuật cổ điển, hiện đại, đương đại và đọc những câu chuyện ngắn về họ, tải DailyArt để tham gia cùng cộng đồng hơn 700 ngàn người làm nghệ thuật trên khắp thế giới, mỗi người đều có một câu chuyện để bạn học hỏi.




Bạn có biết lý do tại sao Van Gogh cắt đứt tai của mình? Hoặc là người phụ nữ trên bức chân dung của Picasso? Jackson Pollock đã tạo ra những bức tranh của ông như thế nào? Hãy mở DailyArt và tìm hiểu. Đây là ứng dụng hữu ích cho tất cả những người yêu thích nghệ thuật.

dailyart

Tải DailyArt - Ứng dụng tìm hiểu về tác phẩm nghệ thuật cho Android

DailyArt giúp người dùng tìm hiểu và khám phá bộ sưu tập hơn 2000 kiệt tác. Đọc 700 tiểu sử nghệ sĩ và thông tin về 500 tác phẩm trong bảo tàng. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng lưu tác phẩm vào mục yêu thích của bạn. Đồng thời chia sẻ mọi thứ với bạn bè, người thân thông qua các mạng xã hội.

dailyart 2

Download DailyArt - Ứng dụng tìm hiểu về câu chuyện những kiệt tác nghệ thuật

Có thể bạn đã quen với một bức tranh nào đó nhưng chưa hẳn bạn đã nắm được tiểu sử hay câu chuyện thú vị về nó. Với những hình ảnh tuyệt vời và những thông tin chi tiết đi kèm, DailyArt là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu nền văn hóa của các quốc gia qua các kiệt tác nổi tiếng.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android và muốn trải nghiệm phong cách bàn phím iPhone thì Keyboard for Os11 chính là lựa chọn dành cho bạn, Keyboard for Os11 được thiết kế theo chuẩn bàn phím iPhone X, chắc chắn sẽ làm cho thiết bị của bạn trở nên thực sự độc đáo.


Liên kết tải về - [9.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DailyArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailyart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DailyArt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BBuzzArt 3/5 Giới thiệu, mua bán các tác phẩm nghệ thuật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm