download Age of Empires III Definitive Edition Cho PC

Age of Empires III Definitive Edition

 Cho PC

Download Age of Empires III Definitive Edition - Game đế chế 4K hấp dẫn cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

Age of Empires III: Definitive Edition hay AOE 3 DE là tựa game đế chế chiến thuật thời gian thực thu hút nhiều người chơi nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt, nhạc nền sinh động cùng lối chơi cạnh tranh. Age of Empires III: Definitive Edition tái hiện những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử một cách chân thực.


Giới thiệu Age of Empires III: Definitive Edition:

Age of Empires III: Definitive Edition là phiên bản làm lại hiện đại của tựa game Age of Empires III gốc được phát hành năm 2005. Trong khi phiên bản Age of Empires đầu tiên tập trung vào thời kỳ đồ đá rồi đến đồ sắt, và Age of Empires II tập trung vào những giai đoạn đen tối của thời kỳ trung cổ thì Age of Empires III lấy bối cảnh trong thời kỳ thuộc địa của Châu Mỹ và cuộc cách mạng công nghiệp. Phiên bản này được xây dựng lại với đồ họa 4K, giao diện người dùng mới trực quan và không rối mắt như những phiên bản trước.

age of empires iii definitive edition

Download Age of Empires III: Definitive Edition - Game đế chế 4K hấp dẫn cho Windows

Về mặt gameplay, Age of Empires III: Definitive Edition đã bổ sung một loạt các trận chiến lịch sử, cũng như một số thử thách Art of War mới mà người hâm mộ yêu thích - đã được thêm vào sau phản hồi tích cực của cộng đồng sau phiên bản Age of Empires II. Những thử thách này được điều chỉnh đặc biệt để không chỉ giúp người chơi hiểu biết về nội dung của trò chơi mà còn về các sắc thái độc đáo của lối chơi và chiến lược meta của Age III: DE đã phát triển qua nhiều năm chơi.

Các tính năng chính của Age of Empires III: Definitive Edition:

- Đồ họa 4K đẹp mắt.

- Tái hiện các trận chiến lịch sử thời thuộc địa châu Mỹ.

- Bổ sung nhiều trận chiến mới.

- Giao diện người dùng mới, trực quan hơn.

Game liên quan:

Age of Empires Definitive Edition cũng là tựa game đế chế được thiết kế với đồ họa 4K và là phiên bản nâng câp của tựa game AOE vốn đã rất nổi tiếng với game thủ Việt, so với phiên bản cũ Age of Empires Definitive Edition thể hiện nhiều ưu điểm hơn, ngoài đồ họa người chơi còn dễ dàng nhận thấy những nâng cấp thú vị về cơ chế game.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires III Definitive Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires iii definitive edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires III Definitive Edition Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm