download BBuzzArt Cho Android

BBuzzArt

 Cho Android

Download BBuzzArt - Giới thiệu, mua bán các tác phẩm nghệ thuật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/02/2020

BBuzzArt là nền tảng xã hội chuyên nghiệp nhất cho các nghệ sĩ mới nổi và những người đam mê nghệ thuật trên toàn thế giới, những người đang tìm kiếm một thị trường để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật của mình, hay một nhà sưu tầm đang tìm kiếm những tác phẩm đặc sắc nhất. BBuzzArt cung cấp các bức tranh, tác phẩm điêu khắc... từ cộng đồng, nơi bạn có thể tìm và lưu lại trong bộ sưu tập của mình những tác phẩm đáng giá nhất.



 

1. Giới thiệu về BBuzzArt

BBuzzArt là nơi bạn có thể giới thiệu đến cộng đồng những tác phẩm hội họa của mình, đó là là những người yêu thích nghệ thuật hay nếu là một nhà sưu tầm nghệ thuật, bạn có thể dễ dàng duyệt qua các danh mục và loại hình nghệ thuật khác nhau, khám phá bộ sưu tập các tác phẩm phong phú. Nếu thích một bức ảnh, bạn có thể để lại nhận xét và bình luận, nếu muốn sở hữu nó, chức năng mua sẽ cho phép bạn thêm nó vào bộ sưu tập kiệt tác quý giá của bạn.

bbuzzart

Download BBuzzArt, Giới thiệu, mua bán các tác phẩm nghệ thuật

BBuzzArt đi kèm với thiết kế gọn gàng và sạch sẽ và giao diện thân thiện với người dùng, nơi bạn có thể hia sẻ những khoảnh khắc nghệ thuật của mình với nhiều người khác, xem phòng trưng bày tất cả các tác phẩm nghệ thuật được chọn một cách khéo léo. BBuzzArt cung cấp một cơ hội duy nhất để tìm hiểu nhiều nghệ sĩ và xem những gì họ đang sáng tạo, hoặc trình bày các tác phẩm sáng tạo của bạn trong mọi phương tiện - vẽ, cắt dán, in, điêu khắc, cài đặt, nhiếp ảnh và video.

2. Các đặc điểm chính của BBuzzArt:

- Giới thiệu, mua bán các tác phẩm nghệ thuật.
- Sưu tầm tác phẩm thuộc nhiều loại hình.
- Phòng trưng bày các tác phẩm đẹp mắt.
- Tìm hiểu về các nghệ sĩ.

3. App liên quan

Còn Reverb là nền tảng để mua bán và giới thiệu các nhạc cụ, còn mới hoặc đã qua sử dụng, xem danh sách nhạc cụ được đề xuất khi bạn cần hay những sản phẩm đang giảm giá, ngoài ra Reverb còn giúp tương tác giữa người mua và người bán, xem bản giới thiệu thiết bị, phỏng vấn nghệ sĩ và video hướng dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BBuzzArt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bbuzzart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BBuzzArt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm