download Dám thất bại Doc

Dám thất bại

 Doc

Download Dám thất bại - Học cách đối phó với thất bại để thành công

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2018

Dám thất bại đề cập đến mặt trái của sự thành công, đó là sự dám đối mặt và trải qua thất bại để tiến đến vinh quang. Sách được tác giả Trần Hạo Nhiên dịch theo nguyên tác tiếng Anh của Billi P. S. Lim kể về câu chuyện cuộc sống của chính tác giả và khẳng định rằng "Dám thất bại, bạn sẽ thành công sau này"

Dám thất bại gồm 16 chương là những tự sự của tác giả về chính cuộc đời mình, về con đường tiến đến thành côn, làm giàu phải trải qua nhiều thất bại, với những nội dung: Thời thơ ấu, những ngày ở trung học, sáng lập công ty, trở lại làm công cho người khác, thất bại, giá trị của thất bại, nỗi sợ hãi của thất bại, thất bại trong các quan hệ tình cảm, các hậu quả của sự thất bại trong xã hội chúng ta, nỗi sợ hãi không kiếm được việc làm, sợ hãi mình quá già để thành công...


Dám thất bại
Download Dám thất bại - Phần mềm Học cách đối phó với thất bại để thành công

Cuốn sách làm giàu này dạy bạn rằng để tiến đến thành công, điều tất yếu bạn cần phải trải qua đó là thất bại và những nỗi sợ của thất bại. Tác giả cũng nhấn mạnh "Đối với những ai đã từng cố gắng và đã từng thất bại, quyển sách này đứng về phía bạn" Sách mang đến những bài học kinh nghiệm thực tế vô cùng quý giá để bạn bình tĩnh đối phó với những tình huống thất bại của cuộc sống.

Nội dung chính của cuốn sách Dám thất bại:

- Đề cập đến những thất bại, mặt trái của thành công
- Tự sự của tác giả về cuộc sống, những nỗi sợ thất bại của mình
- Cần phải trải qua những thất bại tất yếu của cuộc sống
- Bài học kinh nghiệm quý giá để tiến đến thành công



Liên kết tải về - [250 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dám thất bại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dám thất bại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dám thất bại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dám thất bại Doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm