download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 - Tài liệu ôn tập Lịch Sử 10 tự luận

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 được xây dựng bám sát vào chương trình chuẩn theo sách giáo khoa Lịch sử lớp 10 vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm tham khảo và lưu lại làm tài liệu học tốt và ôn thi môn Lịch sử. Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 được hệ thống thành các câu hỏi có gợi ý trả lời rất khoa học, dễ hiểu và dễ học.


Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi cuối học kì 1 thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 sẽ là tài liệu ôn thi môn Lịch sử rất hay và hữu ích mà các em học sinh không nên bỏ qua. Khi ôn tập với đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10, các em sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo nội dung ôn tập, dễ dàng nắm bắt được các kiến thức trọng tâm của môn học để ôn thi hiệu quả nhất.

 

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10
Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10

Ngoài ra các em học sinh có thể thực hành làm thêm đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Chu Văn An để kiểm tra kiến thức Lịch sử của bản thân một cách khách quan nhất. Qua đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Chu Văn An các em cũng nắm bắt được cấu trúc đề thi chính thức để chuẩn bị tâm lý tốt nhất bước vào kì thi sắp tới.


Liên kết tải về - [174 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn lịch sử lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm