download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 - Tài liệu ôn tập địa lý lớp 10 cơ bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 bám sát vào kiến thức sách giáo khoa Địa lý 10 vì thế các em học sinh cùng các thầy cô giáo có thể lưu lại đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 làm tài liệu ôn tập, ôn thi môn Địa lý sao cho khoa học và hiệu quả nhất. Hy vọng tài liệu này sẽ giúp các em đạt được thành tích cao trong kì thi sắp tới.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 được xây dựng dưới dạng tổng quát các kiến thức lý thuyết trọng tâm của từng bài học từ bài số 2 đến bài số 26 theo sách giáo khoa Địa lý. Sự khoa học trong cách sắp xếp nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 sẽ rất thuận tiện cho các em học sinh theo dõi, hệ thống kiến thức trọng tâm của môn học, giúp các em tiết kiệm thời gian chuẩn bị tài liệu mà vẫn ôn thi hiệu quả nhất.

 

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10
Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10

Các em có thể thực hành làm thử đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 10 cơ bản THPT Chu Văn An để kiểm tra kiến thức địa lý của bản thân và làm quen với cấu trúc đề thi, hơn thế nữa đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 10 có đáp án kèm theo nên rất thuận tiện cho các em tự học và ôn tập ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [291 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn địa lý lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Địa lý lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm