download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 File DOC

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5

 File DOC

Download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 - Bộ đề thi môn Khoa học hk1 lớp 5 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/01/2018

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 là tài liệu ôn thi hết học kì 1 môn Khoa học rất hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 5 ở cấp Tiểu học. Ngoài việc ôn tập kiến thức đã học trên lớp thì việc thực hành làm các đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 sẽ giúp các em củng cố kỹ năng làm bài tập Khoa học một cách hiệu quả nhất.


Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 theo thông tư 22 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là đề thi chính thức môn Khoa học lớp 5 năm học 2015 -2016 của trường Tiểu học Phú Hòa Đông 2, TP HCM. Đề thi khoa học lớp 5 cuối học kì 1 có đáp án kèm theo để các em học sinh chủ động ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình một cách khách quan nhất qua việc đối chiếu đáp án để chấm điểm bài làm của mình.


Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5
Download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 

Không chỉ củng cố kiến thức, kỹ năng làm bài cho các em học sinh mà đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 còn có ma trận đề kiểm tra môn khoa học lớp 5 theo thông tư 22 kèm theo là tài liệu tủ lạnh rất hữu ích cho các thầy cô giáo để thầy cô dễ dàng khoanh vùng kiến thức cũng như dạng bài tập cho các em học sinh ôn tập. Ngoài các câu hỏi trắc nghiệm khoa học lớp 5 thì các bài tập tự luận sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng trình bày bài tập của mình.

Với các em học sinh cuối cấp tiểu học thì việc nỗ lực ôn tập là rất cần thiết. Một số bài văn mẫu lớp 5 hay nhất được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây sẽ là tài liệu tham khảo để các em dành được điểm số cao môn thi Ngữ văn lớp 5, bài văn mẫu lớp 5 đều là các đề bài quen thuộc, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh lớp 5 trau dồi thêm kỹ năng viết văn cho mình.

Bên canh đó 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 cũng được rất nhiều các thầy cô giáo lựa chọn để cho các em học sinh luyện tập giải toán nhanh, rèn luyện khả năng tư duy cho các em học sinh, 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 có đáp án kèm theo để các em học sinh có thể tự ôn tập, kiểm tra kiến thức toán học của mình một cách chính xác nhất.



Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra cuối học kì 1 môn khoa học lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Khoa học lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm