download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4

 File DOC

Download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 - Đề thi tiếng Việt lớp 4 cuối kỳ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/01/2018

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 là một trong số những đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 khá hữu ích cho các em học sinh. Bộ đề thi học kì tiếng Việt giúp các em có thể ôn luyện và củng cố kiến thức tiếng Việt một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Các em hãy cùng tham khảo đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 để chuẩn bị sẵn sàng kiến thức cho kì thi đạt kết quả cao nhất nhé.


Với mẫu đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh có thể sử dụng và làm đề. trong đề kiểm tra cuối kì 1 Tiếng Việt lớp 4 được chia làm hai phần là kiểm tra viết và kiểm tra đọc, trong phần viết có phần chính tả nghe và viết cùng với phần tập làm văn để đánh giá được khả năng tiếp thu và nhận thức của học sinh lớp 4 với những phần nội dung có trong quá trình học.

 

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4
Download Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4

Với phần kiểm tra đọc có những nội dung là đọc thầm trả lời câu hỏi và đọc thành tiếng để đánh giá khả năng đọc bài cũng như nhận dạng và lỗi phát âm của trẻ khi đọc. Với bộ đề thi cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 này các thầy cô cũng như các em học sinh có thể dễ dàng hơn cho việc đánh giá năng lực cũng như trình độ và quá trình tiếp thu của các em học sinh. Qua đó có thể đưa ra những phương hướng giảng dạy và học tập đem lại hiệu quả tốt nhất.

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 không chỉ hỗ trợ quá trình ôn luyện và học tập của các em học sinh mà còn giúp các em làm quen với các dạng bài thi, cấu trúc đề thi để nắm rõ hơn, tránh những trường hợp bỡ ngỡ khi bước vào kì thi chính thức. Các thầy cô cũng có thể sử dụng đề thi tiếng Việt lớp 4 làm tài liệu hỗ trợ quá trình học tập của các em học sinh cũng như đưa ra đề thi hợp lý nhất.

Bên cạnh môn Tiếng Việt thì tài liệu ma trận đề thi Toán lớp 4 cũng cũng được nhiều giáo viên quan tâm để ra đề thi cho các em vào thời gian kết thúc học kỳ, ma trận đề thi Toán lớp 4 sẽ là căn cứ để các thầy cô khoanh vùng kiến thức, dạng bài tập để hướng dẫn các em học sinh ôn thi hiệu quả nhất.

Thông qua đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 có đáp án các em học sinh hoàn toàn có thể tự mình làm đề và so sánh đáp án để có phương pháp ôn luyện và làm bài hiệu quả hơn. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa ngân hàng đề thi tiếng việt lớp 4 để có thêm tài liệu ôn luyện cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho các kì thi sắp tới. Ngoài ôn luyện tiếng việt các bạn cũng có thể tìm hiểu đề thi học kì 1 lớp 4 môn Toán hay môn lịch sử cùng các bộ môn khác để việc học tập trở nên đơn giản và kết quả thi được tốt nhất.


Liên kết tải về - [237 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra cuối học kì 1 môn tiếng việt lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm