download Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học File PDF

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học

 File PDF

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học - Đề thi Sinh học lớp 9 kì 1 có đáp án

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2018

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây rất đầy đủ, là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9, nhằm giúp các em củng cố kiến thức chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.



Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học có đáp án và bảng ma trận kèm theo vì thế các em học sinh lớp 9 hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn đề thi sinh học 9 kì 1 này để ôn tập tại nhà. Các em sẽ hệ thống lại được các kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng làm bài tập Sinh học. Điều này sẽ giúp các em học tốt môn Sinh học trên lớp và đạt kết quả cao trong kì thi Sinh học sắp tới.

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học
Download đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học

Với các thầy cô giáo thì bảng ma trận kèm theo sẽ là căn cứ để các thầy cô khoanh vùng kiến thức trọng tâm cho các em học sinh ôn tập trước kì thì. Các thầy cô cũng dễ dàng ra đề kiểm tra, đề thi Sinh học lớp 9 hết kì 1 sao cho khách quan và chính xác nhất. Ngoài các bài tập trắc nghiệm còn có các bài tập tự luận để các em học sinh nâng cao tư duy, học cách trình bày nội dung bài tập sao cho khoa học và giành được điểm số cao.

Với các em học sinh lớp 9 thì không chỉ có môn Sinh học mà môn Toán, Tiếng anh hay Ngữ văn đều là các môn học chính mà các em cần chú trọng học tập. Bài văn mẫu lớp 9 với rất nhiều các bài tập làm văn hay sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài tập làm văn của mình, khi tham khảo bài văn mẫu lớp 9 các em sẽ dễ dàng hoàn thành các bài tập làm văn với đề tài tương tự với điểm số cao.

Bên cạnh đó thì bài tập tiếng anh 9 cũng là tài liệu học tốt môn tiếng anh rất hay mà các em học sinh lớp 9 có thể lựa chọn ôn tập thực hành ngay tại nhà, bài tập tiếng anh 9 tập trung vào các bài tập ngữ pháp, kiểm tra về từ vựng giúp các bạn học sinh lớp 9 củng cố kiến thức đã học một cách hiệu quả nhất.

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 9 môn Vật lý cũng được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm, tìm hiểu làm tư liệu ôn tập môn Vật lý cho các em học sinh hiệu quả nhất, qua việc thực hành làm đề kiểm tra học kì 1 lớp 9 môn Vật lý, các em học sinh sẽ mở rộng các kỹ năng giải bài tập, củng cố thêm cho mình những kiến thức quan trọng để chuẩn bị cho kì thi sắp tới.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 9 môn sinh học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 9 môn Sinh học File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm