download Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt File DOC

Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt - Tuyển tập 14 đề thi tiếng việt hk1 lớp 1

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2018

Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt là tài liệu tham khảo dành cho quý thầy cô và các bậc phụ huynh để hướng dẫn các bé ôn tập môn Tiếng Việt một cách hiệu quả nhất, giúp các em chuẩn bị kiến thức tốt cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.


Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt bao gồm 14 đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 theo chuẩn cấu trúc đề thi do bộ Giáo dục quy định vì thế các giáo viên có thể sử dụng để cho các em thực hành, kiểm tra kiến thức ngay trên lớp. Qua đó các thầy cô cũng dễ dàng đánh giá được lực học của các em để có kế hoạch ôn tập sao cho hiệu quả nhất, giúp các em đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt
Download Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt 

Bên cạnh đó bộ đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt còn có ma trận đề môn tiếng việt lớp 1 kèm theo, là tài liệu tham khảo hữu ích để các thầy cô giáo có căn cứ ra đề thi môn tiếng việt hay biên soạn thêm các đề kiểm tra 1 tiết, đề kiểm tra giữa học kì 1. Thư viện đề thi lớp 1 hiện nay đang được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu.

Các phụ huynh cũng có thể lưu lại ngay bộ đề thi tiếng việt lớp 1 học kì 1 năm 2017 dưới đây để cho con em mình chủ động tự học, tự thực hành làm đề ngay tại nhà. Việc học đi đôi với hành sẽ giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã học, củng cố thêm kỹ năng làm bài tập tiếng việt. Bộ đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt còn có đáp án chi tiết kèm theo vì thế rất thuận tiện cho các phụ huynh kiểm tra lại bài làm và chấm điểm ngay cho con em mình.

Ngoài đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt còn có rất nhiều đề thi tiếng việt lớp 1 cuối năm, đề thi tiếng việt lớp 1 học kỳ 2, đề thi toán lớp 1 học kì 1 năm 2017 hay tài liệu bài tập toán có lời văn lớp 1. Môn Toán là môn học chính rất quan trọng vì thế việc ôn tập ngay từ năm lớp 1 là rất cần thiết, bài tập toán có lời văn lớp 1 tổng hợp rất nhiều bài tập hay, có lời giải kèm theo rất thuận tiện cho việc ôn tập.

Bên cạnh đó chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 là tài liệu rất hay mà các giáo viên phụ trách môn Tiếng Việt lớp 1 có thể tham khảo thêm để xây dựng chương trình giảng dạy sao cho khoa học nhất, chuẩn kiến thức môn Tiếng việt lớp 1 được xây dựng thành các bài học rất chi tiết, theo đúng quy chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo.



Liên kết tải về - [211 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng Việt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm