download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 File Doc

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 10

 File Doc

Download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 - Tài liệu ôn tập toán lớp 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2019

Nhằm hỗ trợ các em học sinh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đề ôn tập hè môn Toán lớp 10, chúng tôi giới thiệu tài liệu đã được chọn lọc và tổng hợp dưới đây để em tham khảo, từ đó có kế hoạch ôn luyện hợp lí, chuẩn bị kiến thức cho năm học mới đạt kết quả cao.



Bên cạnh việc nghỉ ngơi vui chơi sau một năm học vất vả, căng thẳng, để tránh việc quên kiến thức trong khoảng thời gian nghỉ hè, các em cũng cần sắp xếp thời gian cho khoa học để củng cố lại các nội dung bài học đã học. Trong đó, việc luyện đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 là rất cần thiết bởi thông qua việc làm bài tập, các em sẽ rèn luyện cho mình những kĩ năng giải toán cơ bản.

Tải đề ôn tập hè môn Toán lớp 10

Cùng với các đề ôn tập này, trên taimienphi cũng đã giới thiệu đến các bạn nhiều đề thi môn Toán lớp 10 để các em có thể tự kiểm tra kiến thức của mình, các em tải về các đề thi môn Toán lớp 10 để tự ôn luyện.

Nội dung kiến thức cơ bản cần ghi nhớ trong chương trình Toán 10

Phần Đại số - Giải tích: Nội dung phần Đại số - Giải tích gồm kiến thức về mệnh đề - tập hợp; hàm số bậc nhất, bậc hai; bất đẳng thức/ bất phương trình; phương trình/ hệ phương trình; cung và góc lượng giác, công thức lượng giác, thống kê...

Phần Hình học: Véc-tơ; Tích vô hướng của hai véc-tơ và ứng dụng; Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng,...

Một số kinh nghiệm giúp em học tốt môn Toán lớp 10

- Tập trung chú ý nghe giảng trong giờ học, nhất là các giờ chữa bài tập để tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

- Học kĩ lý thuyết, học thuộc công thức toán học không chỉ trong chương trình lớp 10 mà khi thực hành làm bài tập trong đề ôn tập hè môn toán lớp 10, các em cũng cần ôn lại các kiến thức toán ở các lớp dưới bởi chúng có mối liên hệ mật thiết với nhau.

- Không chỉ học trong sách giáo khoa mà em còn cần tìm hiểu, khám phá thêm các kiến thức bên ngoài, nhất là các cách giải toán hay khác nhau.

- Thực hành làm càng nhiều bài tập càng tốt để rèn luyện cho mình sự tính toán cẩn thận, các phản xạ toán học, biết vận dụng linh hoạt các kiến thức đã được trau dồi để giải được bài toán với nhiều cách giải khác nhau.

- Đối với phần hình học: Để giải tốt những bài toán hình học trong không gian lớp 10, em cần tạo cho mình thói quen quan sát những vật xung quanh mình để có cái nhìn trực quan, cụ thể, điều này hỗ trợ rất lớn cho các em trong việc liên hệ các kiến thức lý thuyết vào thực hành bài tập.

- Hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học bằng sơ đồ tư duy sao cho khoa học, dễ hiểu nhất, có thể ghi lại các công thức toán học trong giấy nhớ và dán chúng ở bất kì đâu giúp bạn dễ nhìn để học được mọi lúc, mọi nơi.

- Khi gặp bài toán khó, cần bình tĩnh và kiên trì, nhẫn nại.

- Cuối cùng, cần chủ động tạo cho mình sự say mê, hứng thú và niềm vui thích khi học môn Toán này.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến các em học sinh tuyển tập các đề ôn tập hè môn toán lớp 10 nhằm giúp các em tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đơn giản hơn trong việc tìm kiếm đề ôn luyện, các em cùng tham khảo để việc học tập đạt hiệu quả hơn. 

Còn đối với các em học sinh vừa kết thúc chương trình học lớp 11, các em có thể tham khảo đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 để tổng hợp lại các kiến thức đã học, đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 đã có sẵn trên taimienphi để các bạn có thể tải về.



Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn toán lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm