download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 File DOC

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 11

 File DOC

Download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 - Tài liệu ôn tập toán lớp 11

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2019

Hi vọng tài liệu tổng hợp đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ đắc lực các em học sinh trong việc ôn luyện, củng cố lại các kiến thức môn toán đã học. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo tài liệu này của chúng tôi để có thêm tư liệu cho bài giảng của mình phong phú hơn.



Kiến thức Toán 12 là kiến thức tổng hợp và đòi hỏi em cần có kiến thức nền lớp 11 vững vàng, bởi vậy ngay từ bây giờ các em hãy chủ động thực hành làm đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 để củng cố lại các kiến thức đã học, chuẩn bị cho việc tiếp thu các kiến thức lớp 12 sắp tới.

Tải đề ôn tập hè môn Toán lớp 11

Phương pháp học môn toán 11 hiệu quả

- Nắm thật chắc kiến thức lý thuyết từng bài học, ôn tập theo dạng, chú trọng học thuộc các quy tắc, công thức toán học, cũng không được bỏ qua các ghi chú quan trọng trong sách giáo khoa.

- Từ những kiến thức lý thuyết đó, em cần vận dụng ngay vào thực hành làm bài tập, bắt đầu từ những bài tập cơ bản trong sách giáo khoa, trong sách bài tập, sau đó đến các bài tập ở sách tham khảo, luyện thêm những đề ôn tập hè môn toán lớp 11 bởi trong các đề này đã tổng hợp các kiến thức cần thiết cho em.

- Cần ghi nhớ và chú trọng vào các kiến thức trọng tâm có thể thi trong kì thi THPT Quốc gia, thường sẽ là phần kiến thức về lượng giác, phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, hình học không gian, lượng giác, hàm số, tổ hợp xác suất...)

- Đối với phần Đại số - Giải tích: Cần tập cho mình thói quen tính toán nhanh, chính xác và cẩn thận bằng cách làm nhiều bài tập, học từ những sai sót của bản thân và tự biết rút kinh nghiệm cho những bài làm sau không mắc phải lỗi tương tự.

- Đối với phần Hình học, nhất là hình học không gian: Hình học không gian đòi hỏi bạn phải có sự tưởng tượng cao bởi vậy để giải được các bài tập trong phần này, việc đầu tiên cần học đó là học nhìn hình, tập trung nhìn nhiều vào những khối hình trong sách, sau đó liên tưởng chúng đến các vật thể xung quanh mình, tiếp đến là tự hình dung tưởng tượng trong đầu và tập vẽ hình, để vẽ được hình bạn cần nắm vững phương pháp vẽ từng loại hình cụ thể.

Các kiến thức toán học lớp 11 rất quan trọng, bởi vậy các em học sinh cần lựa chọn cho mình những phương pháp học tập thích hợp bên cạnh việc thường xuyên luyện đề ôn tập hè môn toán lớp 11, có như vậy em mới tránh được việc hổng kiến thức cho những năm học tiếp theo. 

Còn đối với các em học sinh vừa kết thúc chương trình học lớp 10, các em có thể tham khảo đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 để tổng hợp lại các kiến thức đã học, đề ôn tập hè môn Toán lớp 10 đã có sẵn trên taimienphi để các bạn có thể tải về.



Liên kết tải về - [201 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn toán lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 11 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm