download Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 Môn Toán

Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018

 Môn Toán

Download Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 - Đề thi minh họa kì thi THPT Quốc gia 2018

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/01/2018

Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 được bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chính thức vào sáng 24/1/2018 với các môn học chính là Toán, Ngữ văn, tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Địa lý... Nội dung kiến thức của đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 bám sát vào kiến thức sách giáo khoa chương trình lớp 11, 12. Các em học sinh có thể lưu lại ngay các đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 dưới đây để thực hành ôn tập.


Các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 có thể bắt tay vào kiểm tra và luyện thi ngay với đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây. Với ban khoa học tự nhiên thì đề thi bao gồm đề thi toán, hóa học, sinh học, vật lý được ra dưới hình thức trắc nghiệm. Ban khoa học xã hội các em có thể thực hành làm đề thi văn, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân, vời các môn ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga. Thời gian làm đề thi được áp dụng chung cho tất cả các môn là 50 phút, riêng đề thi tiếng anh thời gian làm bài là 60 phút.

tai de thi tham khao thpt quoc gia 2018

Tải Đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018

Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 được các giáo viên đánh giá chung là khó hơn so với các năm trước, đòi hỏi các em học sinh phải có kiến thức vững vàng và kỹ năng làm bài tập tốt thì mới có thể đạt được điểm số cao. Chính vì thế các em học sinh có thể thực hành kiểm tra kiến thức của mình một cách khách quan và chính xác nhất qua các đề tham khảo THPT Quốc Gia này, giúp các em xác định được lực học của bản thân để từ đó xây dựng kế hoạch ôn thi sao cho khoa học và hiệu quả nhất.

Ngoài đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018, các bạn học sinh lớp 12 có thể thử sức thêm với đề thi thử THPT 2017 môn Toán, nhằm hỗ trợ các em củng cố kiến thức và làm quen với cấu trúc đề thi, làm quen với nhiều dạng bài tập toán khác nhau. Hơn thế nữa đề thi thử THPT 2017 môn Toán còn có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các em học sinh tự ôn tập, kiểm tra ngay tại nhà, giúp các em tự tin bước vào kì thi quan trọng sắp tới.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề tham khảo thpt quốc gia 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 Môn Toán


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm