download Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng - Đề thi lớp 3 theo thông tư 22

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/02/2018

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 3 trên cả nước. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại đề thi này để kiểm tra kiến thức môn học của các em học sinh và con em mình một cách chính xác và khách quan nhất.


Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng bao gồm đề thi tiếng việt và đề thi toán được đăng tải riêng biệt rất thuận tiện cho các em học sinh theo dõi cũng như thực hành. Đề thi tiếng việt bao gồm 2 phần là phần kiểm tra đọc và phần kiểm tra viết. Đề thi Toán bao gồm câu hỏi trắc nghiệm khách quan và câu hỏi tự luận. Các em học sinh sẽ được làm quen với nhiều dạng bài tập trọng tâm của các môn học này, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài thi của mình.

 

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng
Download Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng

Ngoài đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng thì bộ đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 3 năm học 2016-2017 cũng là tài liệu ôn thi rất hữu ích để các em học sinh rèn luyện. Hơn thế nữa bộ đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 3 năm học 2016-2017 còn có đáp án kèm theo rất chi tiết, các em học sinh có thể chủ động thực hành và kiểm tra kết quả bài làm chính xác ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [429 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 3 môn toán, tiếng việt trường tiểu học toàn thắng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm