download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc File DOC

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc - Đề thi trắc nghiệm Sinh học 12 có đáp án

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/02/2018

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi cuối học kì 1 sắp tới, đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc sẽ là tài liệu ôn thi không thể thiếu dành cho các bạn học sinh lớp 12. Việc thực hành làm đề thi sẽ giúp các em củng cố kiến thức môn học và nâng cao cho mình những kỹ năng làm bài tập hữu ích.


Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc là đề thi chuẩn do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, với thời gian làm bài là 50 phút. Các câu hỏi trong đề thi đều tập trung vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Sinh học lớp 12, giúp các em học sinh hệ thống kiến thức đã học, cũng như làm quen với các dạng câu hỏi, các dạng bài tập Sinh học, giúp các em chủ động, tự tin khi bước vào kì thi chính thức.
Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc
Download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc

Ngoài đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc thì đề thi học kì 1 môn Toán lớp 12 cũng là tài liệu ôn thi mà các bạn học sinh lớp 12 không nên bỏ qua. Với đề thi học kì 1 môn Toán lớp có đáp án kèm theo, các bạn học sinh có thể sắp xếp thời gian thực hành, kiểm tra kiến thức ngay tại nhà rất tiện lợi.


Liên kết tải về - [371 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn sinh học lớp 12 trường thpt đa phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 12 trường THPT Đa Phúc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm