download Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc File DOC

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc - Đề kiểm tra lịch sử lớp 12 có đáp án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2018

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc được các em học sinh lớp 12 rất quan tâm vì đây là tài liệu tham khảo và kiểm tra kiến thức Lịch sử cho các em học sinh rất khách quan và chính xác. Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc có đáp án kèm theo giúp các em dễ dàng chấm điểm bài làm của mình.



Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc được xây dựng dưới đạng dề thi trắc nghiệm với 40 câu trắc nghiệm và thời gian làm bài là 50 phút. Qua việc thực hành là đề kiểm tra hk1 lịch sử 12, các em học sinh sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức lịch sử trọng tâm của năm học, giúp các em củng cố kiến thức để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới với kết quả cao.

 

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc
Download Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc - Phần mềm

Ngoài đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc, thì đề thi học kì 1 môn Toán lớp 12 cũng là tài liệu mà các em không thể bỏ qua. Môn Toán là môn thi chính rất quan trọng vì thế việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 12 sẽ giúp các em làm quen trước với cấu trúc đề và nâng cao kỹ năng giải bài tập toán.


Liên kết tải về - [171 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn lịch sử lớp 12 trường thpt đa phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 12 trường THPT Đa Phúc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm