download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2022-2023

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4

 năm 2022-2023

Download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 - Đề kiểm tra Tin học 4 kì 1 có đáp án

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/12/2022

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là đề thi môn Tin học học kì 1 lớp 4 trường tiểu học số 2 Hoài Tân, Hoài Nhơn năm 2015-2016. Qua việc thực hành làm đề kiểm tra Tin học lớp 4 kì 1 dưới đây, các em học sinh sẽ củng cố cho mình những kiến thức trọng tâm để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 là đề thi chính thức do phòng Giáo dục và Đào tạo Hoài Nhơn ban hành với thời gian làm bài là 35 phút. Nội dung đề kiểm tra Tin học 4 kì 1 được chia làm 2 phần là phần kiểm tra trắc nghiệm và phần kiểm tra tự luận. Các em học sinh có thể thực hành ôn tập qua các đề thi Tin học lớp 4 kì 1 để các em tìm hiểu trước các dạng bài tập Tin học, cấu trúc đề thi, giúp các em chủ động hơn, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4
Download đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4

Đề thi tin học lớp 4 cuối kì 1 có đáp án kèm theo vì thế các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay đề kiểm tra này về cho con em mình thực hành ôn tập ngay tại nhà. Các phụ huynh cùng con em mình có thể tự chấm điểm ngay bài làm của bé, giúp các bé nắm được lực học môn Tin học của mình trên tinh thần khách quan nhất. Qua đó các bé sẽ nỗ lực cố gắng hơn để làm tốt đề thi tin học lớp 4 học kì 1 năm 2017 - 2018.

Bài ôn luyện Toán lớp 4 cũng là tài liệu ôn thi môn Toán rất hay dành cho các em học sinh lớp 4 để các em thực hành giải Toán, các bài tập được tổng hợp trong bài ôn luyện Toán lớp 4 bao gồm cả bài tập cơ bản và nâng cao, các em học sinh khi làm bài sẽ được củng cố kiến thức và rèn luyện khả năng giải toán nhanh hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó bài tập tiếng anh lớp 4 cũng là tài liệu ôn thi tiếng anh lớp 4 rất hữu ích, có đáp án chi tiết kèm theo. Các em học sinh có thể thực hành làm bài tập tiếng anh lớp 4 để chuẩn bị kiến thức tốt nhất giúp các em học tốt môn học này và đạt được các thành tích cao trong năm học.


Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn tin học lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2022-2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm