download Bài tập Tiếng Anh lớp 4 File DOC

Bài tập Tiếng Anh lớp 4

 File DOC

Download Bài tập Tiếng Anh lớp 4 - Bài tập tiếng Anh lớp 4 cơ bản và nâng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2018

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 gồm các bài tập từ cơ bản đến hệ nâng cao giúp cho các em học sinh lớp 4 ôn tập lại kiến thức tiếng Anh đã học, đồng thời bổ sung những kiến thức mới. Ở lớp 4, các kiến thức tiếng Anh cũng chỉ mới ở dạng đơn giản, các em phụ huynh cần có sự giám sát của phụ huynh và giáo viên để làm bài tốt hơn.


Tiếng Anh là môn học ngoại ngữ rất được chú trọng hiện nay trong các trường học, lớp 4 là lớp học mà các em học sinh đã có một thời gian tiếp xúc và học tập tiếng Anh cho nên việc làm các bài tập đối với các em cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Các bài tập tiếng Anh lớp 4 cũng gồm các dạng bài như nhận diện và phân loại từ vựng, chọn đáp án đúng, đặt câu hỏi các câu trả lời, chia động từ sao cho đúng...Để làm tốt các bài tập tiếng Anh, trước hết các em học sinh cần phải nắm vững các kiến thức về ngữ pháp, thường xuyên trau dồi bổ sung kiến thức từ vựng bằng nhiều cách như: đọc các thông tin, bài luận tiếng Anh, học từ vựng qua các cuốn sách, xem phim phụ đề tiếng Anh...

Các bài tập tiếng Anh lớp 4 được taimienphi sưu tập và chọn lọc nhằm gửi tới các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh và giáo viên lớp 4 một tài liệu bổ ích trong việc học tập tiếng Anh. Trong số những bài tập này, các em có thể bắt gặp những bài tập quen thuộc cũng như các bài dạng khó, sử dụng để ôn thi học sinh giỏi. Cùng với các bài tập này, hiện cũng có khá nhiều các phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh trực tuyến phù hợp cho lứa tuổi trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tải về và giám sát con em mình học hằng ngày.

Việc học là quan trọng nhưng đối với các em nhỏ như lớp 4, các phụ huynh và giáo viên không nên ép buộc hay tạo quá nhiều áp lực cho các em trong việc học, nhất là việc học tiếng Anh, cần có sự đam mê và thoải mái thì mới tiếp thu kiến thức thật tốt.

Trong kỳ nghỉ hè tới đây, các phụ huynh có thể lựa chọn những bài tập tiếng Anh lớp 4 được tổng hợp để giúp con em mình có thể ôn luyện lại toàn bộ kiến thức tiếng Anh đã được học trong một năm vừa qua, qua đó, các em vừa có thể củng cố những kiến thức cũ, có được thêm những kỹ năng làm bài tập, chuẩn bị được nền tảng chắc chắn để có thể học tốt được Tiếng Anh lớp 5 sắp tới.

Kiến thức tiếng Anh lớp 4 còn khá cơ bản, các em sẽ được học các từ mới đơn giản, thông dụng như cách đặt câu trong tiếng Anh, trả lời các câu hỏi,..., tuy nhiên, nếu như các thầy cô và các phụ huynh không tìm cho các em những tài liệu học tập phù hợp thì sẽ khó để các em có thể học tập tiến bộ, vì vậy, bài tập Tiếng Anh lớp 4 được tổng hợp sẽ là nội dung ôn luyện hữu ích, giúp các em có thể hoàn thiện được những kiến thức mình đã được học, đồng thời, chuẩn bị tốt kiến thức để có thể làm tốt các bài kiểm tra hay đề thi mà các em sẽ gặp phải trong quá trình học tập.

Bên cạnh việc làm các bài tập tiếng Anh thì việc thử làm các đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 4 cũng là cách để các em ôn thi hiệu quả, trong đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 4 có nhiều câu hỏi được minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các em hình dung dễ dàng hơn.


Bài tập Tiếng Anh lớp 4
Download Bài tập Tiếng Anh lớp 4 - Phần mềm Bài tập tiếng Anh lớp 4 cơ bản và nâng cao

 

Bên cạnh các bài tập tiếng Anh lớp 4 thì Bài tập Tiếng Anh lớp 3 tổng hợp cũng là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 3, với các dạng bài tập Tiếng Anh lớp 3 tổng hợp các em học sinh sẽ có thêm những kỹ năng làm bài tập, chuẩn bị được nền tảng chắc chắn để có thể học tốt được Tiếng Anh lớp 4 sắp tới.

Có rất nhiều phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả, trong đó, thực hành thường xuyên chính là một cách mang lại hiệu quả rất lớn, do vậy, các phụ huynh, thầy cô có thể tìm kiếm những tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng nhằm giúp cho các em có cơ hội ôn lại những kiến thức đã được học. Trong đó, bài tập Tiếng Anh lớp 4 với các dạng khác nhau sẽ là một tài liệu phù hợp không chỉ dành cho học sinh lớp 4 mà còn phù hợp với cả những em học sinh lớp 5 muốn ôn tập lại những kiến thức cũ, củng cố các dạng bài tập thế này sẽ giúp quá trình làm đề thi tiếng Anh 4 của các em sẽ hiệu quả và giành được kết quả tốt nhất. 

Còn với các em học sinh ở những lớp cao hơn, đã học đến các thì trong tiếng Anh, các em có thể tham khảo các bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành để biết cách sử dụng thì phổ biến này trong tiếng Anh, thông qua bài tập Tiếng Anh thì hiện tại hoàn thành các em sẽ được áp dụng cách sử dụng thì hiện tại hoàn thành trong nhiều trường hợp khác nhau. Còn đối với các bạn học sinh đang học lớp 3 chuẩn bị lên lớp 4 có thể tham khảo tài liệu bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 nhé, các dạng bài tập được hệ thống khoa học với hệ thống kiến thức xuyên suốt sẽ giúp quá trình ôn luyện chuẩn bị kiến thức lên cấp học mới của các em sẽ vững vàng và đạt hiệu quả tốt hơn. 

Trong quá trình làm các bài tập Tiếng Anh lớp 4, các phụ huynh nên đưa ra những hướng dẫn, giải đáp khi các em gặp những khó khăn trong khâu làm bài tập, điều đó sẽ giúp các em cảm thấy việc học thú vị và không nhàm chán. Bên cạnh đó, trên Taingon.net còn tổng hợp các bài tập theo từng nội dung học cụ thể tiếng Anh 4 từ bài tập tiếng Anh lớp 4 Unit 1 cho đến bài tập tiếng Anh lớp 4 Unit 10, các phụ huynh có thể tham khảo để có thêm tài liệu giúp các em học tập hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Tiếng Anh lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập tiếng anh lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Tiếng Anh lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm