download Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc File DOC

Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc - Đề kiểm tra Vật lý lớp 10 kì 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc với 2 mã đề khác nhau là tài liệu ôn tập môn Vật lý dành cho các em học sinh lớp 10. Việc thực hành kiểm tra kiến thức qua đề thi Vật lý 10 kì 1 dưới đây sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức một cách hiệu quả và khoa học nhất.


Môn Vật lý là môn học đòi hỏi sự chăm chỉ thực hành làm bài tập vì thế việc luyện thi qua đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 của các năm trước là rất cần thiết với các em học sinh. Đề thi Vật lý 10 cuối kì 1 được đăng tải dưới đây là đề thi chính thức năm 2015-2016 của trường THPT Đa Phúc, Hà Nội. Các em học sinh có 45 phút để hoàn thành đề thi này và có thể chủ động đối chiếu với đáp án kèm theo để kiểm tra kết quả bài làm của mình.


Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc
Download Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc - Đề kiểm tra Vật lý lớp 10 kì 1 có đáp án

Ngoài đề thi vật lý cuối kì 1 lớp 10 có đáp án các em học sinh lớp 10 có thể tham khảo thêm tài liệu công thức vật lý lớp 10 được xây dựng như đề cương ôn thi môn Vật lý lớp 10 với toàn bộ các công thức quan trọng trong năm học, công thức vật lý lớp 10 sẽ giúp các em học sinh tổng kết kiến thức đã học và ôn tập hiệu quả trước kì thi.



Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn vật lý lớp 10 trường thpt đa phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 10 trường THPT Đa Phúc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm