download Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Trường THCS Chiêng Lương

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7

 Trường THCS Chiêng Lương

Download Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 - Bài kiểm tra lớp 7 kỳ 2 môn GDCD

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 năm học 2018 - 2019 được Taimienphi.vn tuyển chọn và đăng tải nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm tài liệu ôn tập môn Giáo dục công dân học kì 2 của các bạn học sinh. Mời quý thầy cô và các bạn học sinh cùng tham khảo đề thi.



Bộ đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 có đáp án kèm theo sẽ là tài liệu học tập cực kì hữu ích cho các bạn học sinh trong giai đoạn ôn tập cuối cùng trước khi kì thi học kì 2 diễn ra. Thông qua việc tham khảo và tập giải đề thi, người học không chỉ làm quen được với cấu trúc đề thi, tránh được những bỡ ngỡ khi thi mà còn là phương pháp ôn tập, củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng làm bài thi cực kì hiệu quả.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7

- Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Trường THCS Chiêng Chăn
- Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Trường THCS Chiêng Lương

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon giao duc cong dan lop 7

Tải đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân được xây dựng dựa trên những bài học trọng tâm của môn Giáo dục công dân học kì 2 như: Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, sống và làm việc có kế hoạch, quyền khai sinh và có quốc tịch của trẻ em...nên làm đề sẽ giúp các bạn ôn tập lại kiến thức bài học, rèn luyện kĩ năng xử lí vấn đề thông qua những bài tập cụ thể và rèn luyện được kĩ năng quản lí và phân bố thời gian làm bài có hiệu quả.

Để có những đánh giá khách quan về chất lượng bài thi cũng như hiệu quả ôn tập của bản thân qua bài thi, các bạn có thể kết hợp làm và so sánh, đối chiếu kết quả với lời giải mà chúng tôi giới thiệu cùng với đề thi. Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân không chỉ là tài liệu ôn tập cho các bạn học sinh mà các thầy cô cũng có thể tham khảo để xây dựng tài liệu tham khảo cũng như đề thi cho học sinh.

Bên cạnh đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7, các bạn học sinh còn có thể tìm rất nhiều đề thi học kì 2 lớp 7 cho nhiều bộ môn khác như: Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 7, đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 7 và nhiều bộ đề thi chất lượng khác. Các bạn hãy tham khảo để có kì thi học kì 2 thành công nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 7
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7


Liên kết tải về - [470 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn giáo dục công dân lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7 Trường THCS Chiêng Lương


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm