download Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng File DOC

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng

 File DOC

Download Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng - Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn địa cấp trường

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng là đề thi học sinh giỏi chính thức năm học 2015 -2016 của trường THCS Mỹ Hưng, Hà Nội. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới, các em học sinh lớp 9 có thể tham khảo và thực hành ôn tập qua đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 dưới đây để củng cố kiến thức, đạt được thành tích cao trong kì thi sắp tới.


Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng được xây dựng dưới đề thi tự luận với 6 câu hỏi và thời gian làm bài là 150 phút. Các em học sinh có thể thực hành ôn thi qua các đề thi này để kiểm tra kiến thức đã học cũng như củng cố cho mình những kỹ năng trình bày câu hỏi Địa lý. Đề thi học sinh giỏi Địa lý 9 cấp trường có đáp án kèm theo để các em học sinh tự chấm điểm bài làm của mình một cách khách quan và chính xác nhất.

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng
Download đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng

Bên cạnh đề thi học sinh giỏi Địa 9 tự luận thì bài văn mẫu lớp 9 cũng là tài liệu ôn tập để học tốt môn Ngữ văn mà các em học sinh lớp 9 không nên bỏ qua, bài văn mẫu lớp 9 tổng hợp rất nhiều các bài văn mẫu hay, giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thành bài tập làm văn của mình và nhận được đánh giá cao của các thầy cô giáo.


Liên kết tải về - [222 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn địa lý lớp 9 trường thcs mỹ hưng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 9 trường THCS Mỹ Hưng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm