download Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 Đề số 4

Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019

 Đề số 4

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 - Tài liệu ôn thi môn GDCD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/05/2019

Các bạn cùng tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 để có thể ứng dụng cho quá trìn ôn luyện và củng cố kiến thức dễ dàng hơn. Chắc chắn thông qua mẫu đề thi này sẽ giúp các bạn tự tin tiến hành làm bài thi cũng như đem lại kết quả học tập tốt nhất nhé.



Giáo dục công dân là một môn học khiến nhiều tí sinh lo lắng khi được đưa vào kỳ thi THPT Quốc gia, tuy nhiên không phải là quá khó mà do các em chưa nắm vững kiến thức cũng như chưa làm quen với đề vì thế cùng tham khảo tài liệu cũng như các Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 để dễ dàng ôn luyện và làm quen trước khi bước vào kì thi nhé.

 

Tổng hợp Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019

- Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 Đề số 1
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2010 Đề số 2
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 Đề số 3
- Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 Đề số 4

Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 mẫu số 1

de thi thu thpt quoc gia mon gdcd nam 2019

Tải đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019

Cấu trúc đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019

- Hình thức: Thi trắc nghiệm, 40 câu hỏi trong thời gian 50 phút.

- Nội dung đề thi: Kiến thức chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, mức độ khó và dễ đảm bảo để đánh giá kết quả của học sinh theo nhiều mức độ.

Bí quyết học và làm tốt đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD

- Nắm vững kiến thức giáo khoa: Để có được số điểm dễ dàng các bạn cần học 10 bài trong sgk với lượng kiến thức vừa phải và cơ bản nhất. Khi đã nắm vững kiến thức việc lựa chọn đáp án cùng với phương pháp loại trừ sẽ dễ dàng và chính xác hơn.

- Đọc và hiểu: Việc học thuộc lòng, học vẹt chắc chắn sẽ không hiệu quả bằng cách các bạn đọc hiểu theo đúng với ý của mình. Qua đó những tình huống về đạo đức hay luật gần gũi với đời sống cũng dễ nhơ hơn.

- Vận dụng linh hoạt trong xử lý tình huống: Những tình huống thực tế và ví dụ minh họa trong đề thi chắc chắn sẽ giúp bạn có những cách giải quyết dễ dàng hơn. Hãy ứng dụng kiến thức của mình để xử lý tình huống dễ dàng nhất nhé.

Tuy nhiên với phần thi môn GDCD với đề trắc nghiệm có thể vẫn còn nhiều khó khăn đối với các em học sinh, chính vì thế việc làm quen với Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019, và các dạng đề ôn luyện củng cố kiến thức khác là rất cần thiết. Các bạn hãy cùng tìm hiểu cũng như tải về và tự mình làm đề, sau đó so sánh đáp án để đánh giá được khả năng học tập của mình tốt nhất.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đề thi với các bộ môn khác như Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn năm 2019, môn Sinh học, môn Hóa học, môn Toán, hay 14 môn với các mẫu đề thi được cập nhật trên Taimienphi.vn. Hãy cùng tìm hiểu và tài vể để ôn luyện và củng cố kiến thức hợp lý nhất nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn gdcd năm 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn GDCD năm 2019 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm