download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng là đề thi thử thuộc bộ môn Văn của trường THPT Hai Bà Trưng tỉnh Thừa Thiên Huế dành cho kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh đề thi này.


Là một trong những tài liệu tham khảo trong quá trình ôn thi, Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng được đánh giá khá tốt, các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng" để làm thử mỗi khi ôn luyện môn Văn nói riêng.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng có cấu trúc gồm 02 phần. Phần 01 đọc hiểu và phần 02 là phần Làm văn với tổng số câu hỏi cho cả hai phần kể trên là 10 câu, đây cũng là một trong những điểm mới của kỳ thi THPT Quốc gia trong việc cơ cấu lại đề thi.

Với cấu trúc như trên Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng được làm trong khoảng thời gian quy định là 180 phút (không kể thời gian giao đề), trong đề thi cũng có một số câu hỏi khá hay ví dụ như câu luận phần 02 có nội dung như sau: Viết bài văn (khoảng 600 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về ý kiến sau của GWelles: "Thử thách lớn nhất của con người là lúc thành công rực rỡ'' đây được đánh giá là một trong những câu hỏi vừa có tính luận lại mang tính chất thực tế khá cao, đòi hỏi có những suy nghĩ cũng như kiến thức ngoài thuộc một số mảng đời sống xã hội nhất định mới có thể làm tốt và sâu sắc được. Bạn đọc quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng" để làm thử tại nhà như một hình thức "thi"... không giám thị.

Được đánh giá là một trong những đề thi hay, tiêu biểu "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng" được Taimienphi.vn chia sẻ tới toàn thể bạn đọc, các em có thể tải đề thi này để làm thử. Bên cạnh việc tải "Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng" các em cũng có thể tham khảo thêm đề thi môn Văn của các trường THPT khác để làm thử với nhiều dạng bài, mẫu bài thi khác nhau.

Tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Tôn Đức Thắng giúp các em tích lũy thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm khi làm bài

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường chuyên Lê Quý Đôn cũng được đánh giá cao với lối ra đề và các câu hỏi hay.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao nhất !
 


Liên kết tải về - [421 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn trường hai bà trưng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường Hai Bà Trưng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm