download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng - Bài thi thpt quốc gia 2015

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn lần 1 trường Lý Tự Trọng là đề thi thử môn Văn thuộc bộ đề thi thử cho các em học sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia được trường Lý Tự Trọng (Bình Định) tổ chức năm nay.


Nhằm giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận và làm bài thành thạo trước mỗi kỳ thi Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh, các bậc phụ huynh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Ngữ Văn lần 1 trường Lý Tự Trọng " như một tài liệu ôn thi bổ ích cho các em.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng - Phần mềm Bài thi thpt quốc gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn lần 1 trường Lý Tự Trọng gồm 02 phần là Đọc hiểu và Làm văn theo đúng quy định chung của Bộ GD và ĐT với thời lượng làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề). Đề thi gồm 07 câu hỏi khác nhau cho cả 02 phần với số điểm chung cho phần I là 03 điểm, phần II là 07 điểm.

Qua nhìn nhận cũng như đánh giá của các em học sinh đã làm bài thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Ngữ Văn lần 1 trường Lý Tự Trọng" không quá khó, có nội dung đi sát chương trình học, tuy nhiên với câu 01 (3 điểm) trong phần II thi lại được đánh giá là khó cần phải sâu sắc mới đạt điểm cao, nói chung câu hỏi này có tính thử thách cho các em.

Với những đánh giá khách quan và tích cực đây được coi là một trong những đề thi thử thuộc bộ môn Văn có nội dung đa dạng, phong phú đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau như tư duy ngôn từ, kiến thức cứng, khả năng diễn đạt... của học sinh.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Ngữ Văn lần 1 trường Lý Tự Trọng" bạn đọc có thể tải các đề thi khác của trường cũng như một số đề thi thử thuộc bộ môn Văn của các trường THPT khác trên toàn quốc.

 

Nếu muốn thao khảo thêm các dạng đề thi, các bạn có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn trường THPT Đoàn Kết với nhiều câu hỏi độc đáo để tăng kiến thức của mình nhé.

Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm

Taimienphi.vn chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới !


Liên kết tải về - [242 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn trường lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm