download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015

 

Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 - Đề tuyển sinh môn Toán vào lớp 10 tỉnh Quảng Ngãi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/08/2017

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 là đề thi tuyển chính thức môn Toán vào lớp 10 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quãng Ngãi. Đề thi gồm các kiến thức Toán học bậc Trung học Cơ sở, gồm có 5 câu hỏi cả toán đại số và hình học, câu hỏi hình học có số điểm cao nhất.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 đề cập đến các kiến thức sau: rút gọn biểu thức, giải phương trình và hệ phương trình, tìm giá trị của tham số để phương trình có nghiệm, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức. Câu hỏi hình học nói đến tứ giác nội tiếp đường tròn, chứng minh các điểm thẳng hàng.


Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015
Download Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 - Phần mềm Đề tuyển sinh môn Toán vào lớp 10 tỉnh Quảng Ngãi

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 nằm trong chương trình thi tuyển của tỉnh Quảng Ngãi, giúp kiểm tra năng lực học sinh và tuyển đầu vào có chất lượng tốt. Để bổ sung vào tài liệu ôn thi của mình, bạn đọc và học sinh có thể tham khảo Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Vĩnh Long 2015.

Ngoài tài liệu ôn thi, rất nhiều em học sinh có nhu cầu xin chuyển lớp để thuận tiện ôn tập nhưng chưa biết cách trình bày với ban giám hiệu nhà trường như thế nào. Các em có thể sử dụng ngay mâu đơn xin chuyển lớp được đăng tải dưới đây rất chi tiết và điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào mẫu đơn. Nội dung quan trọng nhất trong đơn xin chuyển lớp là lý do xin chuyển lớp. Vì thế các em cần cân nhắc lựa chọn lý do trình bày cho hợp lý.

Bên cạnh đó, mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017 - 2018 cũng được rất nhiều các em học sinh và giáo viên quan tâm tìm hiểu. Đây là biểu mẫu không thể thiếu trong cuộc họp bầu ban cán sự lớp vào đầu năm học. Mục đích sử dụng của biên bản bầu ban cán sự lớp là để ghi chép nội dung của cuộc họp và thông tin về học sinh được bầu.

Các nội dung chính của Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015:

- Đề thi tuyển môn Toán vào lớp 10 tỉnh Quảng Ngãi
- Nội dung toán Đại số và hình học
- Kiến thức toán học khá đa dạng
- Giúp tuyển sinh đầu vào chất lượng

 


Liên kết tải về - [333 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn toán tỉnh quảng ngãi năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Toán tỉnh Quảng Ngãi năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm