download Dentist Bling Cho Android

Dentist Bling

 Cho Android

Download Dentist Bling - Game nha sĩ nhổ răng cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2020

Dentist Bling là tựa game mô phỏng thú vị dành cho mobile, nơi bạn sẽ được vào vai một nha sĩ và có nhiệm vụ sử dụng tất cả các công cụ trong văn phòng để giúp bệnh nhân có một hàm răng hoàn hảo




Giới thiệu Dentist Bling:

Trở thành một bác sĩ có thể khó khăn, nhưng với tựa game mô phỏng Dentist Bling, trở thành một nha sĩ chưa bao giờ vui đến thế. Trò chơi mang đến những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái. Nhiệm vụ của bạn là chữa trị tất cả các vấn đề nha khoa này và cải thiện sức khỏe cho hàm răng của bệnh nhân. Trong thử thách thú vị này, bạn thậm chí có thể phải nhổ những chiếc răng đau.

dentist bling

Download Dentist Bling - Game nha sĩ nhổ răng cho điện thoại Android, iPhone

Vào vai nha sĩ, người chơi Dentist Bling có thể loại bỏ răng sâu, nhổ răng, trám răng hoặc hoàn thành bất kỳ phương pháp điều trị nào khác mà bệnh nhân cần, bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để tìm ra vấn đề, sau đó sử dụng đúng công cụ để khắc phục. Một tính năng tuyệt vời khác của Dentist Bling là bất cứ khi nào bạn gặp sự cố, nha sĩ sẽ tự động lấy bất kỳ công cụ nào cần thiết để chữa cho bệnh nhân. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra vấn đề để bắt đầu điều trị.

Các tính năng chính của Dentist Bling:

- Hãy sẵn sàng cho việc mô phỏng phẫu thuật răng.

- Điều trị bệnh nhân của bạn, lấp đầy lỗ sâu răng của họ, loại bỏ mảng bám đó.

- Nhổ răng sâu và thay thế bằng những cái mới sáng bóng.

- Tiêu diệt mầm bệnh pesky và áp dụng niềng răng.

- Đừng quên làm trắng răng với dụng cụ đặc biệt của bạn.

Game liên quan:

Mad Dentist cũng là tựa game mô phỏng làm nha sĩ, tuy nhiên đối tượng hướng tới là trẻ em, Mad Dentist không chỉ mang tính giải trí mà còn góp phần giáo dục các bé phải giữ gìn răng miệng sạch sẽ.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Lời bài hát Oppa! Phiền quá nha - Hari Won
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    MV Oppa Phiền quá nha (Oppa Phiền quá nha OST) là sản phẩm kết hợp giữa Hari Won và Park Jung Min - Tài tử của Hàn Quốc vừa mới ra mắt trên thị trường âm nhạc. Lời bài hát Oppa! Phiền quá nha do nhạc sĩ Shin Seong Jin sáng tác và được Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Lời bài hát Căn Nhà Dĩ Vãng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Căn Nhà Dĩ Vãng một nhạc phẩm hay xuất sắc của nhạc sĩ Đài Phương Trang, nhạc sĩ có rất nhiều các bài hát nhạc trữ tình hay và đặc sắc, lời bài hát Căn nhà dĩ vãng mang tới cho khán giả nghe nhạc nhiều cảm xúc sâu lắng, ngọt ngào, bài hát Căn nhà dĩ vãng đã được nhiều ca sĩ thể hiện thành công và được yêu thích, trong số đó chúng ta phải kể đến ca sĩ Lưu Ánh, Đặng Trí Trung, Khánh Bình, Trường Vũ...
  • Lời bài hát Căn Nhà Màu Tím
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Căn Nhà Màu Tím là một nhạc phẩm được trữ tình rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, giai điệu lời bài hát Căn nhà màu tím được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoài Linh, một trong những nhạc sĩ viết các bài hát về nhạc trữ tình hay nhất. Các ca sĩ thể hiện thành công bài hát Căn nhà màu tím chúng ta phải kể đến ca sĩ Đan Nguyên, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Chế Linh, Hương Lan... yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải link mp3 bên dưới nhé.
  • Lời bài hát Căn nhà ngoại ô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Căn nhà ngoại ô nhạc phẩm rất được yêu thích của nhạc sĩ Anh Bằng, lời bài hát Căn nhà ngoại ô viết nên câu chuyện tình yêu thật giản dị nhưng cũng rất sâu sắc, nhạc sĩ Anh Bằng đã mang tới cho khán giả nghe nhạc nhiều lắng đọng trong tình yêu. Bài hát Căn nhà ngoại ô đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công trong số đó chúng ta phải kể tên tới ca sĩ Tuấn Vũ, Trường Vũ, Hương Ngọc Vân...
  • Lời bài hát Những Đứa Con Xa Nhà, Thùy Chi
    Lời bài hát Những Đứa Con Xa Nhà do ca sĩ Unknown viết lời và sáng tác nhạc, bài hát dưới sự thể hiện ngọt ngào của ca sĩ Thùy Chi. Bài hát Những đứa con xa nhà thuộc thể loại nhạc trẻ, với nội dung
  • Lời bài hát Một nhà
    Lời bài hát Một nhà dù đã được ra mắt từ năm 2014 nhưng đến nay ca khúc này vẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và được nhiều ca sĩ lựa chọn thể hiện. Bài hát Một nhà do Da LAB sáng tác mang đầy
  • Lời bài hát Hoa Sứ Nhà Nàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hoa Sứ Nhà Nàng bài hát hay luôn nằm trong danh sách bài hát nhạc vàng trữ tình chọn lọc được yêu thích, nhạc và lời bài hát Hoa sứ nhà nàng do nhạc sĩ Hoàng Phương sáng tác, bài hát Hoa sứ nhà nàng sở hữu giai điệu hay, giai điệu nhẹ nhàng mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả nghe nhạc. Bài hát Hoa sứ nhà nàng đã được nhiều nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến các ca sĩ như Tuấn Vũ, Đan Nguyên, Hoàng Phương, Phi Nhưng....
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dentist Bling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dentist bling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dentist Bling Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm