download Mad Dentist cho PC

Mad Dentist

 cho PC

Download Mad Dentist - Game tập làm nha sĩ cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2021

Mad Dentist là game mô phỏng kiểm tra răng phù hợp với các bé có ước mở làm nha sĩ. Tải Mad Dentist bé sẽ được đóng vai một bác sĩ răng miệng, thực hiện việc kiểm tra răng cho bệnh nhân của mình, đưa ra những liệu pháp để chăm sóc cho bộ răng trở nên chắc khỏe.


Chúng ta đều cảm thấy hanh phục khi nhìn thấy một nụ cười nở trên môi, tuy nhiên để có một nụ cười đẹp, bạn cần chăm sóc tốt răng của mình. Mad Dentist sẽ giúp người chơi tận hưởng cảm giác khi trở thành một bác sĩ nha khoa để chữa bệnh cho tất cả trẻ em đến phòng khám của mình để sửa chữa các vấn đề liên quan đến răng miệng cho họ. Hơn thế nữa chính những bệnh nhân này sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm để trở thành một bác sĩ nổi tiếng.

mad dentist

Download Mad Dentist - Game tập làm nha sĩ cho bé

Với vai trò là một bác sĩ nha khoa trong Mad Dentist, người chơi sẽ thực hiện những biện pháp chữa trị khác nhau cho từng bệnh nhân. Chẳng hạn như nhổ răng, tuy nhiên bạn cần phải nhẹ nhàng để họ không đau. Sau đó dùng chiếc đũa thần để phục hồi hàm răng trắng đẹp như trước. Hoặc bạn cũng có sử dụng các dụng cụ chăm sóc răng như bình xịt làm sạch khoang miệng, kìm nhổ răng, dụng cụ niềng răng. Đây quả thực là trò chơi mô phỏng vui nhộn để bé trải nghiệm theo nhiều cách khác nhau.

Cũng là game dành cho trẻ em, Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp dành cho các bạn gái, phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới, với Enchanted Spa Salon bạn sẽ được thỏa thích trang trí và tạo hình những nàng công chúa xinh đẹp của riêng mình.

mad dentist 2

Tải Mad Dentist - Game tập làm nha sĩ cho bé

Điểm đặc biệt ở Mad Dentist đó là trò chơi không chỉ mang tính giải trí mà còn góp phần giáo dục các bé phải giữ gìn răng miệng sạch sẽ, nếu không bé sẽ gặp phải vấn đề như các bệnh nhân đến phòng khám. Game được thiế kế với giao diện dễ thương, hình ảnh trong game được phô phỏng một cách ngộ nghĩnh vui nhộn. Hơn thế nữa các bé có thể tự chơi mà không cần sự hướng dẫn từ phụ huynh.

Bird Watch là game hoàn hảo dành cho các em nhỏ, giúp các em vừa học vừa chơi bằng các trò chơi hấp dẫn thú vị chỉ dành cho thế giới tuổi thơ. Ứng dụng được thiết kế nhiều trò chơi đa dạng và người dùng để chơi được nó bằng cách sử dụng chuột. Qua đó Bird Watch giúp các em luyện tập các thao tác khi sử dụng chuột.


Liên kết tải về - [48,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
    Các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang gặp các vấn đề về Răng - Hàm - Mặt, bạn hãy tới địa chỉ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội theo 40A - 40B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Dưới
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Dentist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad dentist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Dentist cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm