download Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan Cho Android

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

 Cho Android

Download Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - Game nhập vai trừ tà diệt ma

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/05/2022

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai khai thác chủ đề ma mị trừ ma diệt tà và nếu là một fan hâm mộ dòng phim truyện ma kinh dị thì không thể bỏ qua game hấp dẫn này. Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan tái hiện một thế giới ma mị với rất nhiều bối cảnh, nhân vật gây sợ hãi, nơi có những oan hồn từ địa ngục đang lởn vởn xung quanh chúng ta.


1. Giới thiệu Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sử dụng hình tượng diễn viên nổi tiếng Lâm Chánh Anh làm nhân vật chính, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới ma mị với những yếu tố kinh dị gât sợ hãi, nơi có những oan hồn và ma quỷ luôn tồn tại. Người chơi sẽ cùng với đồng đội của mình tìm cách tiêu diệt chúng, khám phá những vật dụng được phong ấn bí ẩn hàng trăm năm.

tai ta la dao si xuat quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, Game nhập vai trừ tà diệt ma

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan gồm 3 class nhân vât chính gồm Đan Phù, Kiếm Cang và Pháp Kỳ với những đặc điểm khác nhau về kỹ năng, ưu nhược điểm tấn công. Người chơi sẽ được cung cấp các thông tin riêng về bối cảnh của nhân vật tương ứng, dựa vào đó để điều khiển nhân vật phù hợp. Game còn mang đến những tôn màu trâm u ám đậm tính cổ trang, đan xen nhưng khung cảnh núi non hùng vĩ của đất nước Trung Hoa.

download ta la dao si xuat quan

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan lấy hình ảnh nguyên mẫu của diễn viên phim nổi tiếng

2. Code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan

Đã lâu lắm rồi chúng ta mới được trải nghiệm về đề tài kinh dị, kết hợp bối cảnh cổ trang, và một chuỗi công năng bổ trợ sức mạnh cho người chơi, những mã code Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp hàng trình trừ ma diệt tà của bạn được thuận lợi hơn.


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là đạo sĩ xuất quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Die2Nite 3/5 Game nhập vai kinh dị
  • Insanus 2D 3/5 Game nhập vai kinh dị cực hay cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm