download Dimensional Dungeons Mod 1.15.2

Dimensional Dungeons Mod

 1.15.2

Download Dimensional Dungeons Mod - Mod thêm dungeon mới vào Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2020

Dimensional Dungeons Mod thêm vào thế giới Minecraft các hầm ngục được tạo ra không giới hạn. Mỗi dungeon này xuất hiện ở một chiều không gian duy nhất mà người chơi có thể đi tới thông qua một cánh cổng ở thế giới Overworld. Điều này đảm bảo nội dung luôn được làm mới và mở ra những thách thức đầy độc đáo.


 

1. Giới thiệu Dimensional Dungeons Mod

Dimensional Dungeons Mod  là bản Mod Minecraft nâng cấp yếu tố phiêu lưu và khám phá của Minecraft bằng cách thêm vào game nhiều dungeon mới. Những dungeon này không xuất hiện một cách tự nhiên, mà người chơi cần phải làm vài thứ để đến được đó. Đầu tiên bạn sẽ chế tạo 3 vật phẩm mới:
- Gilded Portal Block: Được tạo ra từ 1 Chiseled Stone Brick và 8 Gold Ingots.
- Portal Keystone: Được làm từ 1 Gilded Portal Block, 1 Eye of Ender và 1 Trapped Chest.
- Blank Portal Key: Được làm từ 1 Name Tag và 1 Blaze Rob.

dimensional dungeons mod

Khi có tất cả 3 thứ này, bạn sẽ cần xây dựng một cánh cổng. Tiếp theo là kích hoạt Blank Portal Key bằng cách click chuột phải vào End Portal Frame. Khi Blank Portal Key được kích hoạt, nó sẽ có một cái tên ngẫu nhiên. Bước cuối cùng là cầm Portal Key đã được kích hoạt và click chuột phải vào Portal Keystone để mở cánh cổng đi tới dungeon. Nhấp chuột phải vào Portal Keystone một lần nữa để lấy lại Portal Key và đóng cánh cửa.

dimensional dungeons mod 2

Một điều bạn cần lưu ý là khi ở trong dungeon, bạn sẽ bị hạn chế trong việc phá, đặt và tương tác với block. Điều này là bởi vì tác giả của Dimensional Dungeons Mod muốn tạo ra trải nghiệm phiêu lưu đích thực. Bạn có thể thiết kế cánh cổng theo nhiều cách khác nhau, nhưng hãy đảm bảo rằng các block cần thiết như Stone Bricks, Gilled Portal Block và Portal Ketstone phải được đặt đúng chỗ. Hơn nữa, mỗi cánh cổng sẽ đưa bạn đến một dungeon riêng. Điều đó có nghĩa là có vô số dungeon đang chờ đợi bạn khám phá.

2. Hướng dẫn cài đặt Dimensional Dungeons Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Random Enchants Mod cung cấp cho người chơi Minecraft một bộ enchantment và curse hữu dụng. Các enchantment giúp tăng cường vũ khí và công cụ trong game, nhìn chung Random Enchants Mod là một bản mod tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một cách để bổ sung thêm chức năng cho vật phẩm của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản cập nhật Minecraft 1.20 cũng sẽ được bổ sung thêm mob Sniffer mới.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Tổng hợp Code AFK Dungeon
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mới đây các nhà phát triển đã bổ sung thêm tính năng Code AFK Dungeon, người dùng sau khi sử dụng nhận Đá Quý, Đồ Trang Sức, Chìa Khóa và Vàng miễn phí, những Code AFK Dungeon sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn nhiều trong game nhập vai hành động nhàn rỗi này.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dimensional Dungeons Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dimensional dungeons mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dimensional Dungeons Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm