download Draylar's Battle Towers Mod 1.14.4

Draylar's Battle Towers Mod

 1.14.4

Download Draylar's Battle Towers Mod - Mod thêm dungeon vào Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/02/2020

Draylar's Battle Towers Mod giống với Battle Towers Mod nổi tiếng thêm một số tòa tháp cao chót vót chứa đầy đồ loot và boss bự vào game Minecraft nhằm thách thức sự dũng cảm và kỹ năng chiến đấu của người chơi khi đột kích nơi này.


 

1. Giới thiệu Draylar's Battle Towers Mod

Draylar's Battle Towers Mod là bản Mod Minecraft bổ sung thêm một số dungeon mới cho trò chơi. Bản chất của những ngục tối này là gì? Thực tế là bạn có thể có được các mô hình phiêu lưu khám phá và chiến đấu mới, hoàn hảo để thu thập một số tài nguyên cực kỳ hữu ích. Minecraft sẽ được thêm vào những tòa tháp cao có từ 10 đến 13 tầng. Mỗi tầng có thiết kế độ đáo riêng với mob phù hợp với chủ đề của từng tầng. Điều đáng chú ý là ở cấp độ cuối cùng, bạn sẽ đối đầu với một boss và nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được chiến lợi phẩm giá trị và Boss Key để mở rương đồ Boss Lock đặc biệt.

draylar s battle towers mod

Khía cạnh chiến đấu của Minecraft được nâng lên một tầm cao mới nhờ có Draylar's Battle Towers Mod và bên cạnh việc đối đầu với các sinh vật thù địch, bạn sẽ bắt đầu các cuộc đột kích tòa tháp, hầm ngục để giết boss lấy đồ như những game nhập vai chân chính. Mỗi tòa tháp có mức độ thách thức và thiết kế riêng, do đó người chơi sẽ không phải trải nghiệm sự lặp lại mà luôn giữ được cảm giác hứng thú khi bước chân vào mỗi dungeon.

draylar s battle towers mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Draylar's Battle Towers Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Launcher Vanilla, Fabric Installer cho Vanilla Launcher.
- Mở file .jar vừa tải về, chọn phiên bản theo ý muốn và ấn Install.
- Mở Minecraft, chọn profile với Fabric đã được cài đặt và ấn Play.
- Mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và ấn Enter.
- Đi tới đường dẫn Roaming/.minecraft/mods và đưa file .jar vào thư mục mod.
- Cuối cùng, mở game Minecraft.

3. Mod liên quan

Upgrade Aquatic Mod làm cho nội dung của bản cập nhật Upgrade Aquatic của Mojang trở nên đa dạng và phong phú hơn bằng cách bổ sung nhiều vật phẩm và sinh vật mới, nếu bạn chưa hài lòng với những gì bản cập nhật gốc mang đến, thì hãy download Upgrade Aquatic Mod và trải nghiệm điều tuyệt vời.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draylar's Battle Towers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draylar's battle towers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draylar's Battle Towers Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm