download Đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử File DOC

Đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

 File DOC

Download Đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử - Thủ tục đăng ký Website TMĐT

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2022

Thực hiện viết đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử là một trong những thủ tục quan trọng cần có khi gửi đến cơ quan có thẩm quyền để đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử. Trong đơn, bạn cần chú ý nêu rõ tên đăng ký giao dịch, tên miền... phù hợp và chính xác.


Mẫu đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử là mẫu đơn dành cho các tổ chức, cá nhân khi đang có nhu cầu đăng ký website cung cấp dịch vụ điện tử. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chuẩn bị các giấy tờ khác và làm đúng quy trình theo quy định.

don dang ky website cung cap dich vu thuong mai dien tu

Tải mẫu đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

1. Mẫu đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

Thu tuc dang ky website thuong mai dien tu

Download mẫu đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ TMĐT

2. Thủ tục đăng ký website thương mại điện tử

Ngoài mẫu đơn đăng ký thì bạn cần chú ý chuẩn bị các giấy tờ sau đây khi đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT:

- Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp hoặc có thể là giấy chứng nhận đầu tư (bản sao có chứng thực).
- Đề án cung cấp dịch vụ thiết lập website bán hàng, cung cấp dịch vụ.
- Quy chế quản lý hoạt động website.
- Mẫu hợp đồng dịch vụ hoặc thỏa thuận hợp tác giữa thương nhân, tổ chức sở hữu website cung cấp dịch vụ TMĐT với cá nhân, tổ chức... tham gia vào mua bán hàng hóa và cung ứng trên website đăng ký.
- Điều kiện giao dịch chung áp dụng đối với hoạt động mua bán và cung ứng dịch vụ trên web (nếu có).


Nếu bạn đang kinh doanh bán lẻ online muốn quản lý tình hình kinh doanh, buôn bán tốt thì việc sử dụng phần mềm thương mại điện tử sẽ rất hữu ích. Một trong những phần mềm tốt nhất như Abantecart, Magento..., bạn có thể tham khảo.


3. Quy trình đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT

Để việc đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT thành công, bạn cần chú ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cũng như tuân thủ đúng quy trình đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT của bộ Công Thương quy định:

- Bước 1: Truy cập vào trang bộ Công thương Online.gov.vn để tiến hành đăng ký tài khoản.
- Bước 2: Trong vòng 3 ngày làm việc, bộ Công thương sẽ gửi kết quả qua email mà bạn đã đăng ký cho bạn. Nếu thông tin đăng ký tài khoản đầy đủ thì bạn làm tiếp bước 3. Còn không thì bạn quay lại bước 1, bổ sung thông tin đầy đủ.
- Bước 3: Khi đã được cấp tài khoản đăng nhập, bạn tiến hành đăng nhập rồi chọn chức năng "Đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử" rồi tiến hành khai báo các thông tin theo yêu cầu.
- Bước 4: Trong 7 ngày, bạn sẽ được bộ Công thương phản hồi thông qua email. Nếu hợp lệ thì bạn thực hiện tiếp bước 5. Còn không thì bạn cần quay lại bước 3 để bổ sung thông tin.
- Bước 5: Bạn gửi bộ hồ sơ đăng ký hoàn chỉnh như trên (bản giấy). Khi xác nhận đăng ký, Bộ Công Thương sẽ gửi thông báo cho bạn.

Hãy tải và điền thông tin phù hợp vào ô trống trong mẫu đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để có thể chuẩn bị giấy tờ phù hợp theo yêu cầu, được cơ quan thẩm quyền xử lý nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu.


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • Hướng dẫn kiếm tiền bằng MasOffer hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    MasOffer là website trung gian, hỗ trợ người dùng kiếm tiền từ hoa hồng bán sản phẩm của nhà cung cấp. Để kiếm tiền bằng MasOffer, bạn cần bắt đầu bằng việc đăng ký tài khoản, lựa chọn nhà cung cấp, tỷ lệ % mong muốn và mang link quảng cáo, treo trên Website, Blog cá nhân, MXH để gia tăng thu nhập.
  • 5 mẫu văn bản đề nghị, xác nhận hay
    Văn bản đề nghị hoàn thuế; Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài; Mẫu đề nghị ký hợp đồng tập sự; Mẫu đề nghị duyệt chi công tác; Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến
    Nhằm giúp các bạn có thêm biểu mẫu tham khảo trong quá trình học tập và làm việc, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến dưới đây. Biểu mẫu được biên soạn theo dạng
  • Cách đăng ký website trên công cụ tìm kiếm Bing
    Việc đăng ký website để được index trên Bing là cần thiết, bởi chúng sẽ xuất hiện trong danh sách tìm kiếm của các các công cụ tìm kiếm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách Cách đăng ký website để
  • Đăng ký Thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tiến hành đăng ký Thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trực tuyến nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều so với việc đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền, tránh việc chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục và chờ đợi cho người dân khi đăng ký.
  • Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các website cung cấp ảnh Stock miễn phí là kho tàng quý báu đối với bất cứ người nào thường xuyên làm việc với hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nguồn ảnh chất lượng phục vụ công việc thì Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
  • Cách đăng ký SMS Banking của Vietcombank như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    SMS Banking Vietcombank là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn cung cấp bởi ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Đăng ký SMS Banking Vietcombank, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, quản lý số dư tài khoản và chi tiêu tài khoản tức thì. Nếu muốn đăng ký dịch vụ này nhưng chưa biết cách thì sau đây là các bước mà bạn cần thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm